Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

7 cách tiết kiệm tiền cho đồ nội thất mà bạn cần biết

Để lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp cho căn nhà của mình không phải là một điều đơn giản. Thông thường đây là khâu sẽ tốn kha kha chi phí của người tuy nhiên cũng có khá nhiều các có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình mua sắm như: mua sắm trực tuyến, mua hàng bình dân, giao hàng miễn phí...


1. Mua sắm trực tuyến
Mua sắm trực tuyến cho đồ nội thất là một ý tưởng thực sự thông minh khi bạn nghĩ về nó.

Các cửa hàng nội thất có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc giá thành sản phẩm sẽ được cộng thêm các chi phí như là nhân công, hoa hồng, mặt bằng....
Mua sắm trực tuyến cũng có thể giúp bạn so sánh các mặt hàng một cách dễ dàng, lọc ra các món đồ nội thất theo giá cả, kiểu dáng, màu sắc, v.v.



2. Không cần thương hiệu đắt tiền
Việc chọn lựa những thương hiệu bình dân cũng giúp bạn dễ dàng chọn được món đò ưng ý với mức giá hợp lý. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng sản phẩm của các nhãn hàng thường như nhau, đa phần sự chênh lệch chỉ là do cái tên mà thương hiệu đó đã xây dựng.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn được giao hàng miễn phí
Khi mua sắm trực tuyến và mua đồ nội thất, bạn thường sẽ luôn được miễn phí vận chuyển, đặc biệt là khi mua nhiều sản phẩm cùng một lúc.
Các cửa hàng như Dongsuh Furniture thường cung cấp vận chuyển miễn phí trên một số thành phố nhất định ngoài ra bạn còn có thể nhận sản phẩm của mình trong cùng ngày đặt hàng trực tuyến.


4. Chính sách bảo hành tốt
Chính sách bảo hành tốt sẽ khiến cho người dùng tin tưởng hơn vào thương hiệu. Tuy nhiên để chắc chắn thì khi lựa chọn các mặt hàng nội thất bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng về các điều khoản để tránh trường hợp sản phẩm của bạn bị lỗi hư hỏng trong thời gian đầu sử dụng.


5. Sử dụng thẻ tín dụng của bạn
Khi mua sắm cho các giao dịch mua lớn hơn như đồ nội thất, bạn nên sử dụng thẻ tín dụng của mình miễn là bạn biết được định mức của mình. Việc sử dụng thẻ tín dụng có thể giúp bạn được hoàn lại một số tiền nhất định tùy vào ưu đãi của mỗi ngân hàng.


6. Tìm ra những gì bạn cần
Khi chuyển đến ngôi nhà mới của bạn, hãy dành một ít thời gian để tìm ra những món đồ nội thất bạn cần. Những món đồ này có thể bao gồm nệm, khung giường, bàn phòng khách, ghế dài, và nhiều hơn nữa.

Sau khi tìm ra những món đồ  cần cho ngôi nhà mới của bạn, hãy nghĩ về phong cách và màu sắc bạn muốn thấy trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thích màu sáng hơn màu tối? Hãy chắc chắn rằng bạn có được đồ nội thất phù hợp với phong cách của bạn.

About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ