Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Sofa hiện đại cho phòng khách sang trọng

Sofa là một trong những món đồ nội thất dường như không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Bên cạnh chức năng như món đồ cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày để ngồi, nằm hay thư giãn, ghế sofa còn đóng vai trò như món đồ trang trí biến không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cúng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có nhều loại sofa được làm từ các loại chất liệu khác nhau cùng với với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nên có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn, đáp ứng tối đa tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể sở hữu bộ sofa bình dân hoặc sofa cao cấp với chất liệu gỗ, da, nỉ…

Bên cạnh đó việc lựa chọn kiểu dáng sofa để phù hợp với không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn cũng rất cần thiết. Sofa góc L, sofa văng chữ I, sofa đơn là những mẫu ghế sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mỗi loại ghế sofa với kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ mang đến những ứng dụng riêng cho người tiêu dùng. Do vậy khi lựa chọn sofa hiện đại cho phòng khách sang trọng thì bạn cần phải chú ý vào các yếu tố chất liệu và kiểu dáng để có thể chọn được bộ sofa không những chất lượng tốt mà còn làm điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khách của mình.


Sofa hiện đại cho phòng khách thêm sang trọng
Sofa hiện đại cho phòng khách thêm sang trọng


Các loại chất liệu sofa hiện đại

Sofa gỗ hiện đại:

Với sự phát triển của ngành nội thất, sofa gỗ không còn đơn điệu như các loại sofa gỗ truyền thống trước đây mà đã có sự thay đổi về màu sắc cũng như thiết kế mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Thiết kế đa dạng cùng với màu sắc bắt mắt kết hợp với các chất liệu khác như đệm mút, vải nỉ… sofa gỗ luôn trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. ngoài những ưu điểm ở trên sofa gỗ còn có các ưu điểm nổi bất khác mà bạn không thể bỏ qua:
            + Tạo nên không gian phòng khách sang trọng và ấm cúng, không gian phòng khách trông tinh tế vừa mang lại sự thư thái sẽ giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau bởi phòng khách là nơi mà các thành viên gia đình cùng nhau quay quần, tụ họp, chia sẻ với nhau sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.
            + Gỗ là chất liệu rất dễ để vệ sinh vì vậy sofa gỗ mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng rất nhiều. Mùa đông bạn có thể sử dụng phần đệm nỉ để giữ ấm còn mùa hè bạn có thể lấy ra để vệ sinh đồng thời tạo sự thoáng mát, thoải mái trong mùa hè oi bức.
            + Sofa được làm từ chất liệu gỗ đã qua xử lý kĩ nên có độ bền, chắc chắn và chịu lực tốt vì vậy bạn không cần phải lo lắng về tuổi thọ của loại sofa này, bạn sẽ luôn yên tâm về thời gian sử dụng lâu dài và độ bền cao.
            + Màu sắc đa dạng bởi có thể phun sơn tùy theo nhu cầu và ý thích của khách hàng.

Một số mẫu sofa gỗ hiện đại như: sofa gỗ góc, sofa gỗ kiểu dáng văng dài, bộ sofa bao gồm ghế văng gồm hai ghế đơn kết hợp với đệm vải có họa tiết hoa trang nhã, sofa gỗ có học kéo bên dưới để chứa đồ vô cùng tiện dụng…


Sofa gỗ hiện đại
Sofa gỗ hiện đại

Sofa da hiện đại:

Sofa da cũng là một trong những loại sofa mà người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà những mẫu sofa khác không có:
                 + Chất liệu da có đặc tính thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra da là loại vật liệu phủ bọc sang trọng, tạo được độ mềm, dẻo dai và đặc biệt là có độ bền cao.
                 + Sofa da được mọi người yêu thích không chỉ bởi tính hữu dụng của nó mà còn mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng khách bởi vẻ đẹp tinh tế và không bị lỗi mốt.
                 + Chất liệu da là chất liệu ít bị thấm nước và bám bụi vì vậy người sử dụng rất dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Bên cạnh những ưu điểm mà sofa da mang lại thì đây cũng là loại sofa khiến người mua đắn đo rất nhiều bởi trên thị trường ghế sofa có chất liệu da thật thường có giá thành cao nên người mua phải cân nhắc rất kĩ về vấn đề điều kiện kinh tế có phù hợp hay không. Tuy nhiên nếu bạn không có đủ điều kiện để tậu một bộ sofa da thật thì bạn cũng có thể sắm cho mình một bộ sofa chất liệu da công nghiệp cũng có vẻ đẹp tương tự với loại da thật mà giá thành lại thấp hơn.

Một số mẫu sofa da hiện đại như: sofa da góc màu trắng, sofa da góc màu đen, sofa văng da hiện đại màu đen kết hợp cùng ghế sofa đơn sắc…


Sofa da hiện đại
Sofa da hiện đại

Sofa vải nỉ hiện đại:

Các mẫu ghế sofa nỉ có ưu điểm là được thiết kế với màu sắc, hoa văn đa dạng nên sẽ khiến không gian căn nhà của bạn trở nên sinh động hơn, mang đến vẻ đẹp hiện đại và thân thiện cho phòng khách của bạn. Bên cạnh đó, sofa vải nỉ cũng không khó để làm sạch khi vệ sinh.

Một số sofa vải nỉ hiện đại như: sofa vải nỉ dạng góc có màu xanh mát, sofa vải nỉ có kiểu dáng văng, sofa văng nỉ kết hợp với sofa đơn có màu sắc trang nhã…
Kiểu dáng sofa hiện đại

       Sofa góc: đây là loại ghế sofa có hình dạng chữ L. Mẫu ghế này đang được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất hiện nay bởi kiểu dáng rất hiện đại và đẹp mắt, phù hợp với tất cả loại không gian, đặc biệt rất thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp. Sofa góc hiện đại giúp bạn tiết kiệm được diện tích, hạn chế được nhược điểm của góc căn phòng, dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác. 

       Sofa văng (chữ I): đây là mẫu ghế sofa được bố trí chạy dọc theo sát tường có thiết kế tinh tế và hiện đại. Đi kèm với mẫu sofa này là những chiến chế đôn nhỏ gọn và tiện lợi. Ghế sofa văng cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá diện tích bởi sở hữu thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, bạn có thể tận dụng phần diện tích còn lại để trang trí hay bày biện những món đồ nội thất khác làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn. Sofa văng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những phòng khách nhỏ hẹp, rất thích hợp cho những bạn trẻ đang sống một mình trong căn nhà có diện tích nhỏ.


Sofa vải hiện đại
Sofa vải hiện đại

Sofa đơn hiện đại:

Đây là mẫu ghế vô cùng tiện dụng bởi thiết kế đơn chiếc có thể bài trí bất cứ đâu từ không gian phòng ngủ đến không gian phòng khách, phòng đọc sách…. Ngoài việc sử dụng như một chiếc ghế ngồi sofa đơn còn được sử dụng để nằm thư giản hay đọc sách, làm việc… Điểm đặc biệt của chiếc ghế sofa này là thiết kế nhỏ, đẹp giúp bạn dễ dàng di chuyển bất cứ đâu trong ngôi nhà, hơn nữa bạn còn có thể kết hợp với các loại sofa khác để phòng khách trở nên tiện nghi hơn.


Sofa đơn hiện đại
Sofa đơn hiện đại

Sofa nhập khẩu hiện đại:

Bên cạnh những mẫu sofa sản xuất trong nước, người tiêu dùng cũng đặc biệt quan tâm đến các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng về sofa như: Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia… bởi chúng có ưu thế riêng về kiểu dáng và mang đặc trưng của từng đất nước. Từ phong cách cổ điển, tân cổ điển , hiện đại với những kiểu dáng thời thượng. Bên cạnh đó chúng còn được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp cùng với màu sắc và hoa văn tinh tế luôn bắt kịp xu thế mới nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng muốn làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình.



Xem thêm: Top 3 xu hướng thiết kế nội thất hiện đại cùng tủ kệ sách theo phong cách Hàn Quốc

Dongsuh Furniture gợi ý những mẫu sofa hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau:

SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN
Ghế Sofa Da cao cấp Dongsuh Furniture - SF302

SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI
Ghế Sofa Da PU Dongsuh Furniture - SF306

SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

CS1803 - GHẾ SOFA DA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN
CS1803 - GHẾ SOFA DA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

CS1803 - GHẾ SOFA DA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN
SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN


About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ