Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

50 mẫu nội thất phòng khách được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020

Trong năm 2020 nhu cầu mua sắm nội thất được dự đoán sẽ tăng mạnh. Không chỉ các sản phẩm bằng gỗ, hàng loạt các mẫu nội thất bằng các vật liệu khác với các mẫu mã đa dạng cũng được dự đoán sẽ trở nên phổ biến.
I. Nội thất phòng khách
Những món nội thất phòng khách phổ biến có thể kể đến như: sofa, bàn trà, kệ trang trí, tủ trang trí. Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm này đều có mẫu mã rất phong phú giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn. 
1. Sofa
Sofa là một trong những món đồ rất phổ biến và quan trọng trong mỗi gia đình. Không gian phòng khách gần như được quyết định bởi gu thẩm mỹ của bạn. 
Một số mẫu sofa rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Ghế sofa thư giãn da thật chỉnh điện được làm bằng các nguyên liệu cao cấp như da PU, nệm cao su tự nhiên, lớp lót lưng bằng lông ngỗng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài tác dụng là một bộ sofa thông thường, ghế thư giãn còn có một chức năng đặc biệt khác là có phần để chân thư giãn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra người dùng có thể điều khiển tư thế nằm bằng nút bấm tạo sự tiện lơi cho người sử dụng. 


Cũng giống như ghế CS1603, ghế 1710 cũng được thiết kế thông minh, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều nhà. Phần lưng tựa ghế cũng được thiết kế thông minh tạo cảm giác thư giãn hoàn toàn cho người sử dụng. 


Ghế sofa thư giãn da PU tay gạt có điểm khác biệt so với các sản phẩm tương tự khác là có thể điều chỉnh kích thước bằng tay. Ghê thư giãn tay gạt được đánh giá cao bởi độ bền và thiết kế thông minh. 




Ghế sofa da PU 3 chỗ kèm đôn được làm bằng da tổng hợp, mút xốp cao cấp, các khung ghế được làm bằng gỗ được sấy ép chắc chắn. Kích thước ghế rộng rãi cũng giúp cho người sử dụng có được cảm giác êm ái. Với chiều dài 1m71 x cao 76cm x rộng 73cm, ghế sofa sẽ phù hợp với các căn hộ có diện tích khiêm tốn. Kiểu dáng được thiết kế trang nhã cũng là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm. 


Ghế sofa da thật 4 chỗ kèm đôn được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt hảo. Phần da thật giúp cho sản phẩm rất bền và dễ vệ sinh. Một điểm cộng khác của sản phẩm là kiểu dáng được thiết kế sang trọng, phù hợp với những căn phòng khách rộng rãi. 


Một loại ghế sofa khác cũng rất phù hợp với những căn hộ vừa và nhỏ là ghế sofa da SF308. Với kiểu dáng được thiết kế rộng rãi tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn thoải mái tuyệt đối. 
Ngoài ra, ghế sofa có màu sắc trang nhã dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 




Ghê sofa da thật 4 chỗ kèm đôn có kích thước: dài 2m730 x rộng 98cm x cao 87cm, phù hợp với những hộ gia đình có phòng khách rộng rãi. Sản phẩm hiện có 3 màu là beige, xám, nâu socola, phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 




Một loại sofa khác cũng rất được săn đón trên thị trường là SF312. Không chỉ có bề ngoài được làm bằng da thật cao cấp, loại ghế này còn có lớp lông ngỗng bên trong giúp cho tựa lưng êm ái hơn, phần nệm bằng cao su tự nhiên cũng là điểm cộng giúp sản phẩm trở nên êm ái hơn. Sản phẩm có kích thước rộng rãi bao gôm sofa dài 2m8 x rộng 97cm x cao 87cm. Ghế đôn có tay dài 1m03 x rộng 60cm x cao 50cm, ghế đôn không tay dài 69cm x rộng 69cm x cao 38cm. SF312 hiện có 3 màu là beige, nâu socola, xám kaki. 



SF309 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF309 có kiểu dáng thiết kế bắt mắt với từng đường nét lịch lãm, sang trọng. Với kích thước dài 2m730 x rộng 95cm x cao 82cm, chiếc ghế này phù hợp với những không gian rộng rãi. Phần đôn ghế được thiết kế rời giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển vị trí khi không cần thiết.
Ngoài ra, sản phẩm còn đang được nhà sản xuất tặng kèm 2 gối tựa lưng êm ái.
SF309 có 4 màu là be, xám, xanh navy, nâu socola.





SF301 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Ghế SF301 được làm bằng hai chất liệu da thật và da PU dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn. Mỗi vật liệu giá thành của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên cũng không có quá nhiều sự khác biệt. SF301 hiện đang có 4 màu là begie, nâu socola, xám, xanh navy. Kích thước sản phẩm rộng rãi phù hợp với những ngôi nhà có phòng khách rộng rãi.

 



SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF303 là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Dongsuh Furniture, với thiết kế sang trọng được lấy ý tưởng từ nội thất Bắc Âu đã giúp cho sản phẩm luôn cháy hàng trên thị trường hiện nay. Ngoài những nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, SF 303 còn có kích thước rộng rãi lên tới gần 3m, từng bộ phận trên ghế đều được thiết kế thông minh giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.





SF311 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Cũng có nhiều điểm tương đồng với SF 303, SF311 cũng có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Màu sắc của sản phẩm được chọn lựa dựa trên thị hiếu của người sử dụng. Hiện nay sản phẩm có 3 màu chủ yếu là nâu socola, xám kakhi, beige.. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm bằng các sợi bông cao cấp tăng độ đàn hồi, thoáng khí của sản phẩm.





SF315 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN




SF1812 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI





SF1279 - GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP







SF1271 - GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP





CS1803 - GHẾ SOFA DA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN





SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN



SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN





SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI





SF307 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI





SF310 - GHẾ SOFA DA PU CHO 3 NGƯỜI





SF1352 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN





2. Bàn trà
Bàn trà cũng là một trong những món đồ không thể thiếu của mọi nhà. Hiện nay trên thị trường đang có 3 mẫu bàn phổ biến là bàn trơn không kệ, bàn có kệ và bàn có hộc, mỗi loại bàn sẽ phù hợp riêng với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình.

TT001 - BÀN TRÀ GỖ CAO SU KIỂU NHẬT
Bàn trà TT001 được làm bằng gỗ cao su cao cấp. Bàn có kích thước dài 90cm x rộng 50cm x cao 32cm. Với kiểu bàn đơn giản này, người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu sofa khác nhau.
Ngoài ra, mẫu bàn này còn rất được ưa uộng vì tính năng có thể gấp lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian của người dùng.




TT002 - BÀN TRÀ GỖ CAO SU 2 TẦNG KIỂU NHẬT
So với mẫu bàn TT001, bàn TT002 có một số điểm khác biệt như được trang bị thêm kệ tiện lợi, giúp người dùng có thể lưu trữ những đồ vật cần thiết. Đây luôn là chiếc bàn cần thiết cho mọi gia đình. Không chỉ có kiểu dáng hiện đại, mẫu bàn này còn có giá bán rất phải chăng.





TT004 - BÀN TRÀ SOFA GỖ SỒI MẶT KÍNH
Bàn trà sofa gỗ sồi mặt kính gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Với kích thước dài 1m2 x rộng 55cm x cao 35cm, bàn phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Phần hộc lưu trữ cũng giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích và không gian nhà của mình.




TT005 - BÀN TRÀ SOFA GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN
Bàn trà TT005 được làm bằng gỗ veneer, MDF cao cấp. Màu sắc gỗ tự nhiên giúp cho sản phẩm vừa giản dị nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và thẩm mỹ. Kích thước của bàn khá rộng rãi dài 1m2 x rộng 60cm x cao 35cm.







3. Kệ Trang Trí

Kệ tủ trang trí trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây nhất là đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Không chỉ có tác dụng trưng bày một số đồ vật trang trí thì những loại kệ này còn có thể kết hợp để trung bày tivi. Tùy vào nhu cầu của từng nhà sẽ có những loại kệ phù hợp.
Dưới đây là những mẫu kệ rất được săn đón trên thị trường hiện nay.

TS011 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

Kệ gỗ được thiết kế thông mình với hai ngăn tủ để lưu trữ, phần cửa che được thiết kế trên ranh trượt tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian. Không chỉ được dùng để trang trí trong phòng khách, kệ tivi còn có thể hô biến thành những chiếc tủ đầu giường tiện lợi. Với màu sắc linh hoạt gồm: trắng, gỗ sồi chắc chắn sẽ phù hợp với đại đa số không gian nhà.




TS008 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN
Một sản phẩm kệ khác cũng rất được săn đón trên thị trường là TS008, sản phẩm có chiều dài 1m5 x dài 40cm x cao 33cm. Kiểu dáng đơn giản của sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà. Hiện nay sản phẩm có 3 màu là gỗ tự nhiên, trắng, xám, tiện lợi cho người sử dụng lựa chọn.



LS016 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600A

Khác với các loại tủ khác, LS016 có chiều cao khó nổi bật, phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế đứng. Không chỉ được dùng để trang trí, tủ còn có chức năng lưu trữ đồ đạc khi có rất nhiều ngăn tủ  lớn nhỏ.






TS007 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2700



TS006 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2400





TS005 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1800



TS003 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1200



BS017 - KỆ TRANG TRÍ ĐA NĂNG 3 TẦNG






TS001 - KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN



About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ