Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Top 3 xu hướng thiết kế nội thất hiện đại cùng tủ kệ sách theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại kiểu châu Á và nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc

Thiết kế nội thất châu Á luôn là điểm khác biệt so với nền văn hóa phương Tây: từ chức năng đến kiểu dáng thanh lịch luôn mang dấu ấn cổ truyển và truyền thống. Phong cách thiết kế hiện đại nhưng cũng rất thời trang của Hàn Quốc có thể được coi như một ví dụ biểu tượng cho văn hóa này. Hàn Quốc từ rất lâu đã được du nhập rất nhiều nền văn hóa: trung quốc, nhật bản, mỹ nên chỉ trong 20 năm ngắn ngủi được hưởng lợi từ những ảnh hưởng của các nền văn hóa khác đã giúp Hàn Quốc trở thành một cường quốc tiêu biểu sáng vai cùng Nhật Bản, là đại diện top 3 trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Nội thất gia đình của người Hàn Quốc cho thấy một sự kết hợp hiện đại của các phong cách pha trộn các ý tưởng trang trí nội thất tối giản và truyền thống châu Á. Các nhà thiết kế nội thất có trụ sở tại Seoul thử nghiệm các khái niệm thiết kế đương đại hấp dẫn toàn cầu và thẩm mỹ Hàn Quốc. Thiết kế nội thất hiện đại của Hàn Quốc tôn vinh sự kết nối với thiên nhiên, sự đơn giản thanh lịch, tiện nghi chức năng và ánh sáng tạo ra những ngôi nhà sáng sủa và hấp dẫn.

Kệ sách

Ý tưởng trang trí nội thất phong cách Châu Á

Ý tưởng trang trí nội thất châu Á là một trong những xu hướng yêu thích. Nội thất nhà nhẹ và thoáng mát theo ý tưởng thiết kế nội thất tối giản. Cửa sổ lớn, chi tiết hình học, chủ đề trang trí cây và chim, đồ gỗ và ý tưởng trang trí nội thất châu Á tạo ra không gian độc đáo theo phong cách Hàn Quốc. Hãy nhìn vào bên trong những nội thất hiện đại tuyệt đẹp này và lấy cảm hứng để mang đến sự rung cảm và tính cách châu Á cho căn phòng yêu thích của bạn.

Tường và thiết kế trần cho thấy một màu sắc và vật liệu. Kỹ thuật trải dài các không gian sống một cách trực quan. Ý tưởng trang trí màu trắng, tông màu xám nhạt, chanh nhạt và phấn màu xanh lá cây trông thật đẹp với đồ nội thất gỗ và các phụ kiện trang trí. Vải làm bằng sợi tự nhiên thêm thoải mái cho nội thất nhà Hàn Quốc. Đồ vải lanh, ném, và gối trang trí màu trắng mềm mại và phấn màu nhạt làm tăng cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Các mẫu đồ nội thất dáng thấp, thân lưu trữ, và kệ mở hệ thống cung cấp nhiều không gian để lưu trữ và hiển thị cuốn sách yêu thích, bình trang trí, và điểm nhấn châu Á. Cửa trượt, đặc biệt là cửa kính, và gấp màn hình trang trí là những ý tưởng tiết kiệm không gian mà thêm một sự rung cảm châu Á để thiết kế nội thất hiện đại.

Thiết kế trang trí nội thất hiện đại kiểu Hàn Quốc

Chủ đề trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên là xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế nội thất châu Á. Vẻ đẹp lộng lẫy của cây và chim truyền cảm hứng cho các nhà trang trí Hàn Quốc. Cần cẩu, thông, và cây anh đào nở hoa trang trí tường, vách ngăn phòng, cửa kính và vải. Lá xanh, hoa và cây trồng trong nhà mang ra ngoài trời bên trong trải đều màu xanh lá cây qua tất cả các phòng.

Kiểm tra các ý tưởng trang trí nội thất hiện đại đầy cảm hứng từ Hàn Quốc, và sử dụng chúng để biến các phòng của bạn thành nơi ẩn dật nhẹ nhàng như các vị thiền sư, tiện dụng và thoải mái kết nối bạn với thiên nhiên.

Minh chứng rõ ràng hơn có thể nói đến các dòng kệ sách bằng gỗ

Kệ sách bằng gỗ là đơn giản một ý tưởng thiết kế sáng tạo, khác thường và hấp dẫn từ nhà thiết kế sản phẩm Hàn Quốc. Kệ sách là vật dụng không thể thiếu và cũng rất đơn giản. Nhưng cũng chính sự đơn giản ấy, đã khiến cho các nhà thiết kế nội thất luôn đau đầu, vì càng đơn giản càng khó thiết kế, càng khó càng cho thấy sự tinh túy, tinh hoa cũng như độ lành nghề của các nghệ nhân làm mộc. Kệ gỗ làm bằng tay, làm từ cành cây xoài và cây bơ, hoặc từ gỗ MDF kết hợp ván ép veneer là sự kết hợp tuyệt vời để tạo ra không gian kệ sách giúp trang trí tường một cách thân thiện, hài hòa, đầy đủ chức năng nhưng cũng không kém phần độc đáo.

BS013 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG CÓ NGĂN KÉO - CHI TIẾT 07

Được làm bằng gỗ cao su cứng cáp, các kệ sách treo tường được tạo ra để trang trí tường thú vị và lưu trữ sách hiện đại. Thanh thiếu niên, sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi sẽ thích sử dụng giá sách Kiểm tra trang trí phòng của họ.

Ý tưởng thiết kế giá kệ sách là cảm hứng tuyệt vời để khuyến khích trẻ em tuổi đi học đọc thêm sách. Trẻ em sẽ thấy sự tiến bộ của chúng bằng cách đặt những cuốn sách đã hoàn thành lên giá sách trông giống như tác phẩm nghệ thuật, một bộ sưu tập của các nhà tri thức. Vài kệ sách treo tường sẽ trông thậm chí thú vị hơn, cung cấp ý tưởng lưu trữ cho các chủ đề khác nhau.

Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách kiểu Nhật Bản 

Ý tưởng trang trí nội thất kiểu Nhật Bản là phong cách, đẳng cấp và thanh lịch. Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại lấy cảm hứng từ nội thất châu Á, sẽ cung cấp một vài cách làm đẹp để trang trí nhà của bạn, nâng cao tầm ảnh hưởng trong không gian sống của bạn. Màn hình trang trí và thảm rơm dệt, bóng đèn giấy và tấm thảm lụa, hoa văn hình nền hoa và hình ảnh chim đầy màu sắc, đồ gỗ tối màu và nghệ thuật thư pháp là những ý tưởng trang trí nhà hiện đại.

Trang trí nội thất Nhật Bản thì hơi khác một chút. Họ tập trung vào sự giản đơn, tinh tế cũng như công năng tiện dụng của mỗi sản phẩm nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Là hình mẫu hay lựa chọn phổ biến cho thiết kế nội thất hiện đại với chủ đề phương Đông. Màn hình trang trí với khung gỗ và những đường cắt tuyệt đẹp chứa đầy bánh tráng thêm hương vị kỳ lạ vào trang trí phòng. Những màn hình này có thể được sử dụng làm vách ngăn phòng hoặc trang trí nhà độc đáo mang không khí độc đáo của trang trí nội thất phương Đông vào những ngôi nhà hiện đại.

Đồ nội thất thấp và nghệ thuật thư pháp, bồn tắm ngâm gỗ và thảm rơm dệt là những thứ để thêm vào trang trí nội thất Nhật Bản của bạn. Chiếc bàn hình chữ nhật trong một kết thúc tối với các đường sạch sẽ và một lò sưởi ở giữa được coi là ở Nhật Bản là trung tâm cảm xúc của một ngôi nhà. Những khu vườn thiền với đá cuội nhỏ và cát là một tính năng tuyệt vời khác của trang trí nội thất phương Đông.

Xem thêm: 7 cách để tận dụng tối đa không gian phòng khách của bạn

Trang trí nội thất hiện đại theo kết hợp kệ sách gỗ phong cách châu Á

Thảm rơm dệt là thảm trải sàn truyền thống trong nội thất châu Á. Những tấm trải sàn và băng ghế này sẽ thêm một điểm nhấn đích thực cho trang trí nội thất châu Á của bạn và tạo ra thiết kế nội thất độc đáo và rất độc đáo. Một chiêng treo là một chi tiết đẹp giúp làm nổi bật ý tưởng trang trí nội thất châu Á.

Sử dụng thư pháp Nhật Bản và Trung Quốc là một cách cổ điển và thanh lịch để trang trí tường của bạn theo phong cách châu Á. Những tác phẩm nghệ thuật này có thể được đóng khung trong khung màu đen để thêm đường nét thanh thoát và duyên dáng cho thiết kế nội thất châu Á.
Thiết kế nội thất phương Đông là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại có thể dễ dàng đạt được trong các ngôi nhà hiện đại. Vì phần lớn người châu Á là tín đồ Phật giáo, không có gì ngạc nhiên khi những bức tượng Phật là vật phẩm trang trí nhà phổ biến. Những vật dụng này dễ dàng được nhận ra và có sẵn, làm đồ trang trí nhà tuyệt vời cho nội thất châu Á.

Đèn lồng Nhật Bản và Trung Quốc có thể được thêm vào như điểm nhấn theo phong cách châu Á vào trang trí tiệc và ngày lễ của bạn

Màu sắc phòng và vật liệu trang trí nhà hiện đại

Màu sắc trong trang trí nội thất nhà hiện đại đặc biệt với các thiết kế nội thất phòng khách khác nhau, mang màu sắc tối và sáng, rực rỡ và táo bạo vào thiết kế nội thất và pha trộn chúng với màu trung tính và tông màu pastel là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách, phòng học của Hàn Quốc đòi hỏi phải làm dịu các màu trung tính và các điểm nhấn màu đỏ làm nổi bật màu sắc phòng tối truyền thống và thêm sự thú vị cho trang trí nhà.

Các màu sắc trung tính hay pastel sẽ làm nền giúp cho các sản phẩm nội thất trở thành điểm nhấn như một bản nhạc giao hưởng hùng hồn kết hợp các gam màu, ánh sáng, bố cục hài hòa cho tổng thể không gian sống, làm việc và sinh hoạt của gia đình bạn.

Những mẫu kệ sách gỗ đẹp bạn không thể bỏ qua

Việc lựa chọn kệ sách phù hợp với không gian nội thất phòng học hay phòng làm việc ngôi nhà sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và thể hiện đúng tính cách của gia chủ. Vậy bạn đã tìm được cho riêng mình chiếc kệ sách yêu thích chưa?
Một không gian sống thoải mái và lý tưởng không nhất thiết phải sang trọng, tiện nghi nhưng cần phải được gọn gàng, ngăn nắp. Do tính chất công việc, thời gian làm việc bận bịu mà bạn không thể quan tâm hết được tất cả chi tiết trong nhà. Nếu không biết cách sắp xếp chúng lại, không gian ở có thể biến thành mớ hỗn độn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Và trong trường hợp này, kệ sách sẽ là trợ thủ đắc lực giúp không gian trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết.

Dĩ nhiên rằng món nội thất này sẽ bảo vệ những cuốn sách quý báo của bạn, giúp việc tìm kiếm sách không còn quá khó khăn như trước. Hơn thế nữa, đây còn là nơi để bạn “chất chứa” những đồ trang trí hoặc vật dụng trong học tập, làm việc. Với trợ thủ này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng và tinh tế hơn rất nhiều. Chính vì lý do đó mà hầu như ngôi nhà nào cũng sở hữu riêng cho mình một kệ sách gỗ sang trọng, hiện đại.

Hiện nay, có nhiều loại kệ sách từ inox, gỗ hay thậm chí là sắt,..... nhưng gỗ dường như đang là một chất liệu được nhiều người săn đón nhất. Bởi vì những đồ nội thất bằng gỗ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác cổ điển và vô cùng ấm áp, giúp con người cảm thấy bình yên khi trở về với mái ấm gia đình của mình. Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, không gian của gỗ là của những duyên dáng trầm lặng.Vậy đâu mới thực sự là một chiếc kệ sách thực sự phù hợp cho bạn.

1.     Chất liệu kệ sách gỗ bền, đẹp và an toàn

Các sản phẩm kệ sách hiện đại rất ưa chuộng làm từ dòng sản phẩm gỗ MDF vì khả năng chống thấm, giá thành thấp, khối lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, và đồng thời độ bền cũng tương đối dài, lên đến 20 năm.

Hiện nay, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với mọi không gian lớn bé đang là xu hướng mà mọi người tiêu dùng đang tìm kiếm. Nếu chất liệu bạn đang hướng đến là đồ gỗ tự nhiên, hãy lưu ý rằng sự đa dạng thể hiện ở sự khác biệt về đường nét vân gỗ, màu sắc vân gỗ hoặc màu sắc của lớp sơn bảo vệ. Không tồn tại hai loại gỗ tự nhiên có đường nét, màu sắc giống hệt nhau.

Không gian lưu trữ cũng là một yếu tố mà bạn nên lưu ý tới. 
Liệu ngăn kệ của sản phẩm mà bạn đang lựa chọn có đủ không gian để bạn bày trí đồ đạc không?

Một yếu tố quan trọng mà bạn cũng không nên bỏ qua để có được một chiếc kệ vừa hợp thẩm mỹ, vừa an toàn. Đó chính là các góc cạnh phải an toàn và gọn gàng. Hiện nay, có một số sản phẩm đang được sử dụng phương pháp W-cutting để tạo ra những đường cắt gọn gàng bao quanh vật liệu lõi, loại bỏ góc nhọn và độ sắc của cạnh, mang lại sự an toàn cho người dùng

2.     Kệ sách gỗ luôn đề cao tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm

Mặc dù chất lượng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng nhưng cái bắt mắt người nhìn đầu tiên chính là bề ngoài. Vì vậy mà tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì vậy các sản phẩm kệ sách gỗ với nhiều màu sắc, hoa văn, cách phối màu bài trí của Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ đang rất được ưa chuộng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều màu sắc, không chỉ một màu mà còn được phối các màu khác nhau người tiêu dùng cho thể lựa chọn đẻ phù hợp với không gian của mình. Kệ sách giờ đây không chỉ là dụng cụ đẻ bàn để sách mà còn trở thành món đồ trang trí gian phòng.

3.     Tính an toàn của kệ sách gỗ cho người sử dụng

Người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm có độ dày an toàn, chịu lực tốt giúp sản phẩm kiên cố và bền chắc hơn. Dạo gần đây có rất nhiều loại kệ sách đã được ra mắt trên thị trường, vậy làm sao để tìm một kiểu dáng phù hợp với không gian tổ ấm của bạn. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích sau đây nhé!

Kệ sách đa năng đẹp

Tủ kệ sách đa năng 5 tầng
Phong cách này sẽ giúp không gian phòng của bạn có cảm giác trông trí thức, uyên bác hơn khi tối ưu hóa không gian để sách hoặc trang trí

Kệ sách gỗ đa năng hiện đại

Tủ kệ sách đa năng 5 tầng có ngăn kéo lưu trữ
Đối với dạng kệ sách này bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian trống nhưng vẫn mang đầy đủ công năng sử dụng nhờ vào ngăn kéo. Chúng được bố trí với rất nhiều kiểu dáng và biến hoá độc đáo tạo nên không gian sống mới lạ nhất.

Kệ sách gỗ đứng đa năng

BS005 - KỆ SÁCH 5 TẦNG ĐA NĂNG CÓ NGĂN TỦ - GIỚI THIỆU
Tủ kệ sách gỗ đứng có ngăn kéo
Kiểu kệ sách gỗ đứng truyền thống bạn thường bắt gặp trong thư viện nhưng nay đã được cách tân với thiết kế sáng tạo nhờ vào các hộc ngăn kéo. Với thiết kế khá đơn giản và dễ dàng nhưng đây sẽ là món trang trí sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất phòng làm việc hay phòng học. Khi kết hợp màu sắc phù hợp: Đen, trắng, đỏ, vàng, xanh,… Hoặc bất kỳ màu nào bạn thích và nên lựa chọn 2 màu cho kiểu kệ sách gỗ đứng đa năng này.

Với tâm niệm thiết kế đẹp là một hành trình khám phá những ngôi nhà đẹp, Nội thất giá rẻ sẽ giúp hoàn thiện không gian sống của chính bạn. Chính vì thế, nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc luôn chau chuốt trong từng thiết kế sản phẩm với các mẫu mã hợp thị hiếu và màu sắc trẻ trung. Đồng thời, nhờ vào chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng thoải mái chọn lựa sản phẩm mà không lo về giá. Và đã giúp nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc Dongsuh Furniture ngày càng trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của mọi gia đình và trở thành top những thương hiệu nội thất giá rẻ cho đại đa số gia đình trên toàn thế giới.

About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ