Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Cách chọn nội thất cho căn hộ của bạn


Nội thất căn hộ đầu tiên của bạn là một cuộc phiêu lưu có thể khiến bạn tự hỏi nên bắt đầu từ đâu. Cho dù bạn có nhiều không gian, đang sống với bạn cùng phòng, hoặc có một phòng thu nhỏ cho riêng mình, có những lựa chọn nội thất vô tận, không gian để làm cho căn hộ mới của bạn trông tuyệt vời. Với các phép đo và ưu tiên phù hợp trong tâm trí, bạn có thể ghép một không gian sống trông giống như ở nhà.
Nó luôn luôn quan trọng để biết bạn làm việc với bao nhiêu không gian. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể mua đồ nội thất căn hộ phục vụ tốt cho bạn mà không chiếm quá nhiều không gian có sẵn. Không cần tơi nhận nhà để chuẩn bị nội thất, bạn hoàn toàn có thể hỏi đơn vị quản lý nhà của bạn để biết được diện tích cụ thể đễ dễ dàng chuẩn bị.
 Ví dụ, nếu phòng ngủ của bạn là 10 feet x 12 feet, bạn biết rằng một chiếc giường king 76 inch x 80 inch sẽ phù hợp, nhưng không gian sẽ chật cho phần còn lại của nội thất phòng ngủ của bạn.

2. Ưu tiên mua hàng 

Bạn có thể bị cám dỗ để phô trương trang trí, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các nhu cầu cần thiết của bạn đầu tiên. Thay vì mua tất cả mọi thứ cùng một lúc, hãy ưu tiên các nhu cầu nội thất của bạn và mua hàng theo từng giai đoạn. Chiến lược này sẽ dễ dàng trên ví của bạn trong khi cung cấp cho bạn những điều cơ bản từ ngày đầu tiên. Bắt đầu bằng cách trang bị phòng ngủ của bạn nếu bạn không có gì khác trong căn hộ của mình, ít nhất bạn nên có một nơi để ngủ. Một khung giường, nệm và tủ ngăn kéo sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà một cách nhanh chóng và cung cấp một nơi thoải mái để ngủ sau khi đi. Một khi bạn đóng đinh xuống đồ nội thất phòng ngủ của bạn, chuyển sang đồ dùng nhà bếp, sau đó đồ nội thất phòng khách.



3. Quyết định về màu sắc
Nhiều căn hộ - đặc biệt là nếu họ cho thuê các chương trình màu trung tính. Nếu chủ nhà của bạn giành chiến thắng cho phép bạn vẽ, thì hãy lên đồ đạc và trang trí của bạn để đặt dấu ấn phong cách cá nhân lên không gian. Thông thường, màu nâu sẫm, đen, xám và trắng là những lựa chọn tốt nhất của bạn cho đồ nội thất phong cách cao không đụng độ với màu sắc căn hộ. Khi bạn đi bộ ban đầu qua địa điểm mới, hãy chụp ảnh mọi phòng. Những hình ảnh này sẽ giúp bạn kết hợp đồ nội thất với màu tường và thảm khi bạn mua sắm.

4. Chọn miếng chức năng
Có thể bạn có ít không gian để làm việc trong một căn hộ hơn bạn làm trong một ngôi nhà. Hoặc, có lẽ không gian của bạn chỉ có một bố cục độc đáo. Trong những trường hợp này, đồ nội thất của bạn nên có chức năng và làm việc để duy trì một không gian hợp lý. Ví dụ, một phần quá khổ sẽ cảm thấy áp đảo hơn so với một chiếc ghế sofa phong cách giữa thế kỷ sang trọng. Một khía cạnh quan trọng khác của đồ nội thất chức năng là tính di động. Đồ nội thất với chân tiếp xúc và một cơ sở ít nặng hơn sẽ dễ dàng di chuyển hơn khi bạn muốn làm mới căn hộ của mình với một sự sắp xếp mới.

Ngoài ra, khi chuyển vào một căn nhà mới bạn cũng cần phải kiểm tra cxem các thiết bị đã hoạt động như thế nào.

Sau khi hộp cuối cùng được chuyển vào nhà mới của bạn, bạn có thể nghĩ rằng phần khó nhất của việc di chuyển đã kết thúc. Và bạn đã đúng. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có những thứ bạn cần làm khi bạn di chuyển một khi bạn ở trong không gian mới. Có rất nhiều thứ cần phải hoàn thành trước khi bạn có thể thư giãn hoàn toàn.


Kiểm tra các thiết bị chính

Nếu bạn di chuyển các thiết bị chính, chẳng hạn như bếp, máy rửa chén, máy giặt hoặc máy sấy, hãy kiểm tra để đảm bảo tất cả các thiết bị và thiết bị điện tử đang hoạt động để đảm bảo không có gì bị hỏng trong quá trình di chuyển. Điều nàycần phải thực hiện kĩ lưỡng đề phòng trường hợp sẽ bị hỏng hóc trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra nếu sử dụng các đơn vị vận chuyển bạn cũng cần phải kiểm tra lại để có thể phản ánh kịp thời để nhận được đền bù thỏa đáng. Vì đây là những mặt hàng có giá trị lớn, bạn nên đảm bảo rằng tất cả chúng đều hoạt động.


Kiểm tra tất cả các hộp vận chuyển và đồ nội thất

Một điều khác bạn cần phải quan tâm đó là kiểm tra lại trong quá trình di chuyển các món đồ được để trong hộp hay đồ nội thất có bị hư hại gì ko. Bạn có thể làm điều này bằng cách tiến hành kiểm kê nhà. Một lần nữa, nếu bạn thấy công cụ của mình bị hư hỏng, hãy liên hệ với người vận chuyển và công ty bảo hiểm của bạn để gửi yêu cầu bồi thường. Điều quan trọng là phải làm điều này ngay lập tức khi chuyển đến, nếu không công ty bảo hiểm có thể không hoàn trả cho bạn.



Cài đặt tiện ích của bạn

Trước khi bạn có thể kiểm tra thiết bị điện tử của mình, hãy đảm bảo tất cả các dịch vụ của bạn đều hoạt động. Không có gì tệ hơn là đến nơi ở mới của bạn, vào đêm khuya và đèn không hoạt động.


Thu thập Biên lai

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tất cả các biên lai và tài liệu liên quan đến việc di chuyển của bạn ở một an toàn.


Ngoài ra bạn cũng cần phải kết nối với khu phố mới mà mình sẽ chuyển đến để nắm được những tiện ích cũng như những trung tâm giải trí xung quanh khu vực nhà bạn.



Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được thư của bạn

Bạn cũng cần phải quan tâm đến hộp thư của mình để tránh bị thất lạc nhưng bưu kiện quan trọng. Ngoài ra cũng phải cần đảm bảo rằng những người thân quen sẽ biết về sự thay đổi địa chỉ của bạn.


Tìm dịch vụ và chuyên gia mới

Nếu bạn chuyển đến một thành phố hoặc tiểu bang mới, bạn sẽ cần tìm các chuyên gia mới, chẳng hạn như bác sĩ, nha sĩ và bác sĩ thú y mới. Mặc dù nhiệm vụ này có thể được hoãn lại một chút, nhưng bạn sẽ cảm thấy rất cần thiết nếu chẳng may gặp phải các sự cố.

Tạo một danh sách liên lạc khẩn cấp

Bất cứ khi nào bạn chuyển đến một thành phố hoặc thị trấn mới, tốt nhất bạn nên dành thời gian để tạo một danh sách liên lạc khẩn cấp về tất cả các thông tin địa phương bạn sẽ cần nếu có chuyện gì đó xảy ra như phòng cháy chữa cháy, công an hay các dịch vụ mang tính cấp bách khác

Liên hệ công ty bảo hiểm

Bạn sẽ cần bảo hiểm mới, bao gồm hộ gia đình, ô tô và sức khỏe. Tìm hiểu xem bạn hiện đang được bảo hiểm hay bạn cần tạo chính sách mới với một công ty mới. Điều này rất quan trọng để kiểm tra đặc biệt là nếu bạn chuyển đến một tiểu bang hoặc tỉnh mới.

Sau quá trình vận chuyển điều tiếp theo bạn cần làm là vệ sinh những món nội thất. Hiện nay sofa da rất phổ biến trên thị trường vì thế bạn cần phải nắm được các cách cơ bản để có thể làm sạch bộ ghế của mình.

Sofa da là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, vì vỏ lau sạch sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch

Bạn muốn biết làm thế nào để làm sạch ghế sofa da của bạn để nó trông đẹp như mới? Da không bao giờ lỗi mốt trong thời gian dài - nó rất dễ sống, có tuổi rất đẹp và nổi bật với thời gian. Điều tương tự có thể được nói để làm sạch ghế sofa da của bạn, tất cả trong tất cả, nó là tương đối dễ dàng so với bọc vải.


1. Làm sạch bụi bẩn bề mặt
Bắt đầu bằng cách loại bỏ ném và đệm và kiểm tra các bên và trở lại cho bất kỳ thay đổi lỏng lẻo, giấy gói người yêu và như vậy. Sử dụng phụ kiện bàn chải trên bọc da để tránh trầy xước. Từ từ hút tất cả các mảnh vụn và bụi bẩn đã tích tụ trên bề mặt, sử dụng một chuyển động quét chậm. Chuyển sang công cụ có kẽ hở để lấy bất cứ thứ gì từ các cạnh mà ngón tay của bạn không thể chạm tới, cũng như làm sạch các đường nối. Lặp lại trên đệm.

2. Kiểm tra nhãn
Nếu bọc của bạn vẫn còn nhãn hoặc nhãn dán được gắn vào mặt dưới, hãy kiểm tra nó trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm sạch nào. W có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng chất tẩy rửa gốc nước. S hoặc P có nghĩa là nó chỉ có thể được làm sạch bằng dung môi (chỉ làm sạch khô). SW hoặc WS có nghĩa là bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa gốc nước hoặc chất tẩy rửa dung môi. Một máy làm sạch hơi nước cũng sẽ tốt để sử dụng. Cuối cùng, X có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ nước hoặc chất tẩy rửa nào trên bề mặt - thay vào đó hãy làm sạch một cách chuyên nghiệp.
3. Chuẩn bị vật liệu làm sạch của bạn
Mẹo tốt nhất để làm sạch ghế sofa da là làm sạch nó bằng xà phòng yên hoặc sương da (một hỗn hợp xà phòng và dầu thường có sẵn từ các cửa hàng sửa giày và cửa hàng đồ nội thất tốt) mỗi tuần một lần bằng vải mềm.

4. Cách làm sạch da của bạn
Hầu hết các ghế sofa sẽ được hoàn thiện bằng da và thật tốt khi sử dụng một miếng vải hơi ẩm với một lượng nhỏ xà phòng nhẹ để làm sạch nhanh chóng. Tuy nhiên, đảm bảo vải chỉ ẩm và không ướt nếu không sẽ để lại dấu nước.




5. Cách vệ sinh ghế sofa da - cách tự nhiên
Giấm trắng là một chất tẩy vết bẩn tự nhiên tuyệt vời cho hầu hết các loại bọc. Bắt đầu bằng cách làm mờ vết bẩn bằng dung dịch giấm và nước bằng nhau, sau đó lau nhẹ vết bẩn bằng vải microfibre (chỉ sử dụng một miếng vải mới hoặc đảm bảo rằng nó sạch hoàn toàn). Thực hiện theo cách này với hỗn hợp chất tẩy nhẹ và nước ấm để loại bỏ mùi giấm. Để nó khô tự nhiên. Theo quy định, bạn nên luôn luôn xử lý vết bẩn ngay khi chúng xảy ra.

6. Kiểm tra nó trước
Luôn luôn kiểm tra sản phẩm làm sạch của bạn đầu tiên. Chọn một khu vực của ghế sofa mà không ai có thể nhìn thấy, và đợi cho đến khi khô để xem kết quả trước khi bạn áp dụng nó vào vết bẩn mục tiêu.

7. Điều trị ghế sofa da của bạn với một điều hòa
Khi một bọt đã được xây dựng, lau sạch nó và đánh bóng da bằng một miếng vải khô. Sau đó xử lý nó với một chất dưỡng da ngay trước khi nó khô hoàn toàn.

8. Biết khi nào nên gọi các chuyên gia
Nếu một vết bẩn không chịu nhúc nhích, hãy để nó lại và không nên chà xát - bạn có thể gây hại nhiều hơn là tốt. Thay vào đó, hãy gọi cho một chất tẩy rửa bọc chuyên nghiệp.

Xem thêm:  10 quy tắc trang trí đơn giản để sắp xếp đồ nội thất


About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ