Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ

Chắc các bạn cũng nhận thức được vai trò vô cùng quan trọng của giấc ngủ đối với con người chúng ta. Nếu thiếu ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, ngủ không sâu cơ thể trở nên mệt mỏi và chán nản mọi việc.

Giường ngủ là một trong những món nội thất quan trọng nhất trong gia đình bởi nó quyết định chất lượng giấc ngủ và là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giường ngủ là nơi kết thúc một ngày dài, cũng là nơi bắt đầu một ngày mới. Vì vậy hãy đầu tư cho mình một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng để có thể vừa tô điểm thêm cho không gian riêng tư vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm cần về những lưu ý khi chọn giường ngủ và phần chính của bài viết sẽ là mục giới thiệu những mẫu giường đẹp giá rẻ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đầu tiên là những kinh nghiệm để chọn được một chiếc giường ngủ tốt.

Những lưu ý khi chọn giường ngủ

Không phải cứ một chiếc giường ngủ đắt tiền thì là tốt. Để chọn được giường ngủ đẹp mà lại phù hợp với gia đình chúng ta cần lưu ý những tiêu chí sau.

Chọn giường ngủ có kích thước phù hợp với gian phòng

Thông thường mọi người sẽ thích một chiếc giường lớn để có thể thoải mái “lăn lộn” mà không lo té ngã. Tuy nhiên không phải căn phòng nào cũng phù hợp với những chiếc giường như thế. Ngoài giường ngủ ra thì trong phòng ngủ còn bày trí nhiều đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn học, bàn trang điểm,… và nhiều thứ khác nữa. Vì vậy khi mua giường bạn phải cân nhắc kỹ diện tích căn phòng của mình để chọn được một chiếc giường phù hợp.

Nếu phòng ngủ của bạn tương đối rộng thì một chiếc giường size lớn sẽ phù hợp và không lo bị chật. Giường lớn có thể ngủ nhiều người, thoải mái và an toàn hơn.

Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một căn phòng hẹp thì nên chọn giường có kích thước nhỏ hơn. Nếu không, căn phòng của bạn sẽ trở nên rất chật chội và ngột ngạt vì chiếc giường ngủ khủng.

Những kích thước giường phổ biến hiện nay gồm: 1mx2m, 1,2mx2m, 1,4mx2m, 1,6mx2m, 1,8mx2m và 2mx2m.


Chú ý đến chất liệu của giường ngủ

Để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ của bạn thì chiếc giường ngủ phải đáp ứng được hai tiêu chí căn bản đó là tạo được cảm giác thoải mái và chắc chắn. Chất liệu của chiếc giường chính là yếu tố ảnh hưởng đến hai điều này.

Chất liệu giường còn ảnh hưởng đến độ bền lâu. Giường phải được làm từ chất liệu tốt, không gây kích ứng cho cơ thể người sử dụng. Khung giường phải chắc chắn, không phát ra tiếng động ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự thoải mái, an toàn của gia chủ.

Giường gỗ và giường sắt là hai chất liệu phổ biến hiện nay. Cả hai chất liệu đều có ưu điểm là chắc chắn. Giường sắt có giá thành tương đối rẻ hơn so với các loại giường khác. Giường gỗ thì chia làm hai loại gỗ tự nhiên và gỗ ép nhân tạo. Đặc biệt hiện nay các loại giường gỗ ép MDF đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng tương đương với gỗ tự nhiên nhưng giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng hơn.

Màu sắc giường ngủ

Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng, bạn nên chọn giường ngủ có màu sắc hài hòa với các đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn ghế, màu tường,… Việc sử dụng quá nhiều màu sắc khác nhau trong cùng một không gian sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rối rắm, chật chội và mất thẩm mỹ và đương nhiên là không thoải mái.

Chọn vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy

Dưới đây là một số lưu ý về vị trí đặt giường ngủ mà bạn có thể tham khảo để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của mình:

- Không nên kê giường ngủ mà chỉ có đầu giường tựa vào tường, ba mặt còn lại không có chỗ tựa sẽ tạo cho bạn cảm giác thiếu an toàn.

- Kê giường sao cho hai mặt tựa vào tường, người ngủ sẽ có cảm giác an toàn hơn.

- Chú ý đầu giường không được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu nhà vệ sinh.

- Đầu giường không được kê ngay dưới cửa sổ, bởi vì đó là nơi có luồng khí ánh sáng mạnh nhất, năng lượng của cơ thể người dễ bị tán xạ nên bất lợi cho sức khỏe.

Mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ

Bên trên là một số lưu ý để chọn được một chiếc giường ngủ đẹp, tốt và phù hợp. Sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giường vừa đẹp vừa rẻ đang được nhiều người ưa chuộng.

Giường có ngăn kéo (nhiều size)

Thiết kế giường ngủ kết hợp với tủ đựng đồ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính tiện lợi và kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại.

Mẫu giường này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, màu sắc tối giản, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Hơn cả một chiếc giường ngủ, sản phẩm này còn kết hợp các ngăn kéo lớn và hộc lưu trữ giúp bạn có thể tiết kiệm không gian một cách tối đa và đương nhiên là cũng tiết kiệm chi phí nữa. Các ngăn kéo lớn được thiết kế ở phía trước có kích thước rộng nên bạn có thể thoải mái để quần áo và các vật dụng thường xuyên sử dụng tại đây. Hộc lưu trữ cũng rất sâu và rộng. Bạn có thể tận dụng không gian này để cất những vật dụng cồng kềnh như chăn mền, quần áo cũ ít sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc giường này cũng có nhiều size để bạn lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng của mình. Size SS cho phòng nhỏ hẹp một người ngủ, size queen lớn hơn cho những gian phòng rộng hơn phù hợp cho 1-2 người ngủ.

Giường có ngăn kéo size ss
Giường có ngăn kéo size ss
Giường có ngăn kéo size queen
Giường có ngăn kéo size queen


Giường đèn led có ngăn kéo 

Giường đèn led có ngăn kéo cũng là mẫu giường đang bán rất chạy. Cũng tương tự như giường có ngăn kéo được giới thiệu bên trên, mẫu giường này được trang bị tủ ngăn kéo phía dưới thân để đựng đồ, tuy nhiên không có hộc lưu trữ. Điểm sáng của sản phẩm này chính là ánh sáng đèn led ấm áp dịu nhẹ phía đầu giường.

Giường đèn led ngăn kéo rẻ đẹp
Giường đèn led ngăn kéo rẻ đẹp

Bạn có thể tận dụng đèn led này làm đèn ngủ, đèn đọc sách đều rất tiện lợi. Ánh sáng của đèn rất ấm áp mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Giường cũng được trang bị một thiết bị thông minh để điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn led. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể tắt, mở hoặc tăng giảm ánh sáng của đèn rồi.

Sản phẩm này cũng có hai size là size SS và size Queen cho bạn lựa chọn.

Giường gỗ hiện đại không đầu giường

Đúng như tên gọi của nó, giường gỗ này có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế không đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trông rộng rãi hơn và dễ dàng trong việc xoay chuyển, đổi vị trí giường.

Khung giường được thiết kế theo cấu trúc phản chắc chắn, kiên cố; toàn bộ góc giường được bo tròn tại cảm giác an toàn trách bị thương khi va đập.

Giường gỗ hiện đại không đầu giường
Giường gỗ hiện đại không đầu giường

Ngoài ra, loại giường này còn có thêm thiết kế bổ sung ngăn kéo tiện lợi cho những ai muốn chọn một sản phẩm vừa không có đầu giường vừa có tủ đựng đồ bên dưới.

Giường phản da PU

Đây được mệnh danh là “Chiếc giường của gia đình” bởi chức năng vượt trội đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

- Là không gian cho các cặp vợ chồng nghỉ ngơi.

- Là không gian an toàn và thoải mái cho con trẻ vui đùa cũng như say giấc.

Chiếc giường này phù hợp cho cả không gian phòng khách lẫn phòng ngủ. Với độ cao an toàn, kết cấu khung viền tròn giúp giảm nguy cơ va đập cùng thiết kế góc vuông không xê dịch chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt sản phẩm còn có thành bảo vệ rất an toàn cho những khách hàng nhà có con nhỏ. Thành bảo vệ cũng sẽ được lắp ráp ở bất kỳ hướng nào tùy thích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Đây đúng là một sản phẩm không thể nào tiện lợi hơn mà tất cả các gia đình đều nên sở hữu.

Giường phản da pu – chiếc giường dành cho mọi gia đình
Giường phản da pu – chiếc giường dành cho mọi gia đình

Giường phản da pu size SS
Giường phản da pu size SS

Những mẫu giường ngủ được giới thiệu bên trên được đánh giá là đẹp rẻ và bán chạy nhất hiện nay. Tất cả đang được bán tại trang web chính của nội thất online Dongsuh Furniture với giá không thể hợp lý hơn. Chỉ với số tiền từ 5-10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu bất cứ chiếc giường nào bạn muốn trong số những sản phẩm nêu trên. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Dongsuh Furniture để tậu cho mình một chiếc giường đẹp và rẻ nào!

Xem Thêm: Cách chọn bàn trang điểm phù hợp với căn phòng bạn

Sản phẩm giường ngủ rẻ đẹp tại Dongsuh Furniture:

DS002A - GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN
DS002A - GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

DS002A - GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN
DB018A - GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN
DB018A - GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN

DB018A - GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN
DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB013 - GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB013 - GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB013 - GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN






About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ