Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

5 loại giường ngủ có tủ kệ nên mua nhất trong năm 2020

Trong năm 2019 qua, một số mẫu giường đi kèm phần hộc tủ phía dưới rất được ưa chuộng trên thị trường.  Với những gợi ý sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc giường mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian. Những chiếc giường có tủ kệ chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trinh lưu trữ cũng như nghỉ ngơi của gia đình.

Giường tủ là gì?
Giường tủ không chỉ là nơi ngả lưng sau một ngày mệt mỏi mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được không gian diện tích cho căn phòng. Với phần hộc tủ được thiết kế rộng rãi thông minh sẽ giúp bạn để được khá nhiều món đồ như quần áo, sách báo hay những món đồ cần lưu trữ.

Mặt khác, tủ giường còn là món đồ nội thất đa chức năng. Bởi vì ngoài việc là một chiếc giường và lưu trữ, bạn có thể sử dụng nó như một bàn hoặc ghế sofa. Hơn nữa, việc sử dụng những chiếc giường này có thể giúp bạn có một không gian đỡ nhàm chán hơn.
Bây giờ bạn đã có ý tưởng chính xác giường tủ là gì, hãy cùng xem qua năm giường tủ tốt nhất hiện có thể truy cập trên thị trường.

Dongsuh Furniture gợi ý cho bạn 5 mẫu giường tủ dự đoán sẽ hot trong năm 2020.

1.DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO
Mẫu giường led DB005 được làm bằng gỗ MDF có nhiều màu sắc đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên + xám, gỗ tự nhiên + trắng, trắng, trắng + gỗ tự nhiên, trắng + xám...
Thiết kế giường thông minh với nhiều hộc có kích thước đa dạng giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ của căn nhà. Ngoài ra, phần tay kéo của tủ cũng giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cũng như tránh những va chạm.





DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO - ĐẶC ĐIỂM SP

2. DB003 - GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN CÓ NGĂ...
Một mẫu giường khác cũng được dự đoán sẽ "hot" hàng trong năm 2020 là mẫu giường led da PU. Được làm bằng chất liệu cao cấp như da PU, đèn led, gỗ MDF... cùng với phần hộc tủ được thiết kế tinh xảo sẽ giúp tối ưu không gian của người dùng một cách tối đa.
Hiện nay sản phẩm đang có 3 màu sắc chính là nâu hạt dẻ, nâu vàng, xám. Ngoài ra, chiếc giường này còn "đi trước thời đại" bởi đèn led ở phần hộc đầu giường, vừa có nhiệm vụ thay thế đèn ngủ vừa giúp người sử dụng có thể để những món đồ cá nhân ngay trên giường của mình.




3. DB019 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Giường đèn led có ngăn kéo được làm bằng chất liệu MDF. Sản phẩm có 4 màu là: gỗ tự nhiên, trắng, xám, nâu đậm. Sản phẩm được thiết kế thông minh với phần hộc tủ rộng rãi, phù hợp với việc lưu trữ của nhiều gia đình.
Phần đèn led ấm áp cũng giúp cho không gian ngủ của bạn trở nên tiện nghi hơn. Với phần mặt giường được thiết kế nguyên khối sẽ mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn và ổn định.



4. DB016A - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE SS
Một chiếc giường khác cũng gây ấn tượng bởi khả năng lưu trữ tuyệt vời đó là mẫu giường DB016A. Được làm từ gỗ NDF, sản phẩm được thiết kế phần hai ngăn kệ hiện đại giúp người dùng lưu trữ được nhiều đồ vật. Phần kệ giường được thiết kế tinh gọn cũng giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích nhà.
Hiện nay sản phẩm có 6 màu: màu gỗ phong, gỗ phong + trắng, gỗ phong +xám, trắng + gỗ phong, trắng, trăng +xám...



5. DB009 - GIƯỜNG GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO 2 TẦNG

Khác với giường DB016, giường DB009 được thiết kế nhiều hộc đựng hơn. Phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế. Sản phẩm được làm bằng chất liệu MDF cao cấp. Hiện nay Dongsuh Furniture đang cung cấp n3 màu chủ yếu là màu gỗ phong + trắng, gỗ phong, gỗ keo, mỗi màu sắc riêng biệt sẽ phù ợp riêng với từng không gian nhà khác nhau.



About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ