Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

6 Kiểu trang trí bếp phổ biến hiện nay

Dù thế nào đi nữa, cách bạn sử dụng không gian làm việc trong nhà bếp là yếu tố quan trọng nhất khi lên kế hoạch bố trí nhà bếp của bạn. Trong một nhà bếp gia đình thông thường, các nhiệm vụ chính đòi hỏi bồn rửa (làm sạch và chuẩn bị), tủ lạnh (lưu trữ) và bếp (lò nướng hoặc bếp để nấu ăn). Ba bề mặt làm việc này, khi được nối bằng các đường tưởng tượng, tạo thành hình tam giác làm việc trong bếp. Tam giác làm việc này rất hữu ích trong việc xác định bố trí nhà bếp hiệu quả.

Vì vậy, tùy thuộc vào phong cách nấu ăn của bạn, lượng thời gian bạn dành cho khu vực này mà bạn có thể chọn bố trí nhà bếp của mình từ các loại cơ bản sau:

1. Bếp song song  

Còn được gọi là bếp song song, đây là một trong những bố trí bếp hiệu quả nhất. Đó là lý tưởng phù hợp cho không gian nhỏ và phục vụ như một nhà bếp một bếp hoàn hảo. Nó bao gồm hai bức tường song song đối diện nhau với một lối đi ở giữa, đó là lý do tại sao nó gọi là nhà bếp đi bộ. Điều đó giúp thiết kế tủ dễ dàng hơn, vì bạn không còn phải lo lắng về tủ góc. Nếu bạn có không gian rộng rãi,bạn có thể thoải mái thiết kế một không gian rộng rãi

Galley Kitchen


2. Bếp 1 tường

Nhà bếp tập trung trên một bức tường là xu hướng trong căn hộ studio và căn hộ trên gác xép vì nó sử dụng không gian tối thiểu. Bố trí đặt cả ba trung tâm làm việc theo một đường thẳng. Các tủ và thiết bị được gắn trên một bức tường duy nhất. Tuy nhiên, nếu việc sắp xếp các dụng cụ làm bếp quá sát nhau sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình nấu nướng. Vì thế, đối với những căn bếp được thiết kế tiện gọn như vậy bạn cần tối ưu hóa không gian bằng các loại kệ cũng như hạn chế những đồ vật không cần thiết. 


One-wall Kitchen

3. Bếp chữ U

Còn được gọi là bố trí nhà bếp móng ngựa, phong cách này có ba bức tường để đặt tủ và các thiết bị. Chọn bố cục này nếu bạn có không gian bếp lớn hoặc có khả năng dành nhiều thời gian của bạn trong nhà bếp. Nó cung cấp thêm sàn và không gian tủ, tạo ra một tam giác làm việc hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu các bữa ăn.
Tuy nhiên, để có được một gian bếp chữ U đòi hỏi bạn phải có một không gian rộng rãi lý tưởng để tạo cảm giác thoải mái khi nấu nướng trong chính căn bếp của mình. 

U-Shaped Kitchen


4. Bếp chữ L
Lý tưởng cho các gia đình nhỏ, nó phục vụ bạn tốt nhất nếu bạn có không gian sàn nhỏ. Bố cục sử dụng hai bức tường theo hình chữ L cho tủ, mặt bàn và các thiết bị, cung cấp một thiết kế hiệu quả để tích hợp ba khu vực là nấu nướng, sơ chế và bàn ăn. Nếu bạn còn chỗ trống, thì bạn cũng có thể đặt một bàn ăn rời nhỏ hoặc bàn ăn cố định giúp không gian trở nên hiện đại hơn. 


L-Shaped Kitchen

5. Nhà bếp quây 
Để xây dựng được một nhà bếp quây bạn phải tốn khá nhiều diện tích. Đa phần, những thiết kế thường được thiết lập có thể kể đến như khu vực sơ chế, quầy bếp và khu vực bàn ăn. Đa phần những kiểu bếp này thường thiết kế bàn ăn cố định, tạo thành một không gian khép kín cho căn bếp. Việc bố trí bàn ăn cố định đòi hỏi bạn phải có một không gian thực sự thoải mái và rộng rãi. 

Island Kitchen

6. Bếp hình chữ G

Nhà bếp hình chữ G cung cấp một không gian làm việc tự do có thể phục vụ như một quầy, kho hoặc khu vực ăn uống. Không giống như beeos quây, khu vực hình chữ G sẽ có không gian tự do có thể truy cập từ ba phía. 


Chúng tôi hy vọng rằng bài đăng này đã giúp bạn trong việc quyết định bố trí nhà bếp phù hợp nhất với nhà và nhu cầu của bạn. Nếu bạn vẫn không thể đưa ra quyết định, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ và chúng tôi sẽ giúp bạn chọn bố cục tốt nhất cho nhà bếp của bạn!

Peninsula or G-Shaped Kitchen

Một số mẫu bàn ăn đẹp mắt của Dongsuh Furniture

CB002 - BỘ BÀN ĂN CABIN 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI



CB001- BỘ BÀN ĂN CABIN 4 GHẾ XUẤT KHẨU



CC004 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI




CC002 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI



MC001 - BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN



CM001 - BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN



VNL001 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 4 GHẾ ĐƠN



VNL002 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 2 GHẾ ĐƠN KÈM G...



About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ