Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

5 quy tắc để chọn được một bộ bàn ăn phù hợp


Cho dù bạn đang tìm cách mua chiếc bàn đầu tiên của mình hay bạn muốn nâng cấp chiếc bàn mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để hiện nay trên thị trường có thể giúp bạn có được chiếc bàn tốt nhất cho mình.
Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ăn, chúng tôi sẽ đưa ra 5 quy tắc phổ biến giúp bạn dễ dàng chọn được những loại bàn ăn ưng ý.

1. Luôn luôn chọn lựa những sản phẩm lớn hơn những gì bạn hình dung

Đây là điều đầu tiên bạn cần phải làm trong quá trình chọn lựa của mình. Theo xu hướng, người tiêu dùng thường sẽ có những cách ước lượng không quá chuẩn xác về sản phẩm và nhu cầu sử dụng của mình. Các nhà tư vấn nội thất chia sẻ rằng, đa số các khách hàng đều cho rằng họ không dành quá nhiều thời gian ở bàn ăn, và diện tích bàn ăn cũng chỉ nên vừa đủ cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng ra thì bạn sẽ dễ hình dung hơn, nếu có một căn phòng rộng rãi thì việc bạn chỉ sử dụng căn phòng cho 3 người sẽ khiến cho diện tích của bạn trở nên thừa thãi và không gian sẽ trống rỗng. Chưa kể, nếu như muốn mời khách đến nhà thì với bàn ăn quá nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bất tiện và mau chóng muốn mua ngay một bộ bàn ghế khác có kích thước lớn hơn.
Vì thế, sự lựa chọn hoàn hảo nhất là bạn nên lựa chọn những món đồ lớn hơn những gì bạn hình dung về căn phòng của mình.



2. Ghi nhớ quy tắc 1 mét

Để chắc chắn với việc bạn sẽ có một bộ bàn ăn ưng ý thì bạn cần phải để ý đến quy tắc 1 mét. Có nghĩa khoảng cách đảm bảo là 1 mét từ ghế cho đến tường. Con số này sẽ giúp bạn có không gian thuận lợi để di chuyển qua các chỗ ngồi trong bàn ăn.
Đảm bảo quy tắc này cũng sẽ khiến không gian của bạn trở nên thoáng đãng hơn, không còn lo sợ bàn ăn quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích căn phòng.
Khoảng cách 1 mét thường được áp dụng trong hầu hết mọi trường hợp nếu bạn muốn lựa chọn được một không gian ưng ý.

3. Chọn một bàn tròn nếu bạn có không gian ngắn

Nếu không may, diện tích phòng ăn của bạn khá ngắn, thì bàn tròn là một sự lựa chọn tuyệt vời.  Những loại bàn tròn thường tiết kiệm diện tích hơn so với các loại bàn hình chữ nhật hoặc hình vuông, vì vậy nếu chẳng may không gian của bạn quá chật thì việc đổi sang bàn tròn cũng rất hợp lý.
Ngoài ra, theo nghiên cứu, bàn tròn có tính gắn kết các thành viên trong gia đình hơn, người sử dụng sẽ không có cảm giác áp lực khi ngồi ở đầu bàn.



4. Lựa chọn bàn kính nếu bạn có một căn hộ tối

Nếu không may, khu vực bàn ăn của bạn hơi thiếu ánh sáng thì một mánh nhỏ giúp cho không gian của bạn trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn là một chiếc bàn có mặt kính.
Theo các nhà thiết kế nội thất cho rằng, việc sử dụng bàn kính sẽ luôn mở ra và làm sáng bất kỳ không gian nào. Một chiếc bàn kính có thể sẽ khiến bạn phải cẩn trọng hơn so với bàn gỗ khi vị vấy bẩn, tuy nhiên điểm mạnh là nó sẽ dễ dàng được lau chùi sạch sẽ nếu có một chai nước xịt kính bên cạnh.

5. Thiết kế kim loại
 Với quan niệm thông thường việc sử dụng bàn ăn bằng các thiệt bị kim loại thường không phổ biến, tuy nhiên, nếu bạn quyết định lựa chọn một chiếc bàn bằng sắt, vàng, đồng... thì chắc chắn không gian phòng ăn của bạn sẽ trở nên mới lạ hơn rất nhiều.
Việc sử dụng các vật dụng bằng kim loại cũng khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn.

Nếu tuân thủ 5 quy tắc sau, bạn gần như chắc chắn sẽ lựa chọn  được bộ bàn ăn ưng ý cho không gian phòng ăn của mình.

Dongsuh Furniture gợi ý một số mẫu bàn ăn phổ biến trên thị trường: 

CB002 - BỘ BÀN ĂN CABIN 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI



CB001- BỘ BÀN ĂN CABIN 4 GHẾ XUẤT KHẨU



CC004 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI




CC002 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI



MC001 - BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN



CM001 - BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN



VNL001 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 4 GHẾ ĐƠN



VNL002 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 2 GHẾ ĐƠN KÈM G...








About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ