Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Những mẫu bàn ăn đảm bảo không bao giờ "lỗi mốt"

Bàn ăn được coi là vật dụng rất quan trọng trong mỗi căn bếp, tuy nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm kiếm được những chiếc bàn ưng ý. Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn được thiết kế đa dạng và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, mỗi loại bàn sẽ có những ưu và nhược riêng phù hợp với từng không gian riêng.
Với thị trường quá đa dạng, chắc chắn sẽ làm cho người mua đôi khi cảm thấy choáng ngợp và sẽ có những sự lựa chọn không mấy phù hợp. Nắm bắt được yếu điểm, các nhà thiết kế nội thất đã gợi ý 5 kiểu bản ăn đơn giản giúp bạn dễ dàng chọn lựa bàn ăn, đảm bảo sẽ không khiến bạn lo lắng sẽ lỗi thời sau khi sử dụng lâu. 

1. Bàn ăn cabin
Bàn ăn cabin rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với mẫu bàn này phù hợp với những gia đình nhỏ và có diện tích trung bình. Đa phần bàn ăn cabin thường được làm bằng gỗ cao su, hoặc veneer có kiểu dáng đơn giản, tiện lợi dễ dàng bày trí trong nhiều không gian trang trí khác nhau.
Màu săc của loại bàn ăn cabin thường là màu gỗ tự nhiên hoặc màu nâu được lót đệm ngồi tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

Dongsuh Furniture gợi ý hai mẫu bàn ăn phổ biến:

CB001- BỘ BÀN ĂN CABIN 4 GHẾ XUẤT KHẨU



CB002 - BỘ BÀN ĂN CABIN 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI




2. Bàn ăn Choice 
Những mẫu bàng ăn Choice thường được làm từ một số nguyên liệu phổ biến như gỗ cao su. Kiểu dáng thiết kế thường bao gồm 1 bàn ăn, 3 ghế đơn, 1 ghế dài phù hợp với những ngôi nhà có diện tích thoải mái. Màu sắc chủ yếu của loại bàn này là màu gỗ tự nhiên.

CC004 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI




CC002 - BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI





3. Bàn ăn Marcel 
Bàn ăn Marcel cũng được làm bằng các nguyên vật liệu tương tự như các mẫu bàn ăn khác. Điểm nhấn của sản phẩm này là thiết kế tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Được lấy cảm hứng từ nội thất Bắc Âu phần chân ghế của sản phẩm được tạo độ nghiêng hợp lý, vừa khiến đẹp mắt hơn nhưng vẫn rất tiện lợi mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

MC001 - BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN




4. Bàn ăn Camo

Loại bàn ăn tiếp theo rất phổ biến trên thị trường hiện nay là bàn ăn Camo. Loại bàn ăn này cũng có một số đặc điểm tương tự bàn ăn cabin nhưng thiết kế được tinh giản, mảnh hơn khá nhiều tao sự sang trọng cho sản phẩm. Bàn ăn Camo cũng có hai màu cơ bản là gỗ tự nhiên và nâu. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng ngôi nhà.


CM002 - BỘ BÀN ĂN CAMO 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI




CM001 - BỘ BÀN ĂN CAMO 4 GHẾ ĐƠN




5. Bàn ăn Vanila

Đối với bàn ăn vanila, kiểu dáng thiết kế có sự pha trộn giữa hai loại bàn ăn Camo và Marcel. Loại bàn này được làm bằng gỗ cao su, veneer và da nhân tạo. Với thiết kế phù hợp với chiều cao cũng nhu nhu cầu sử dụng của người Á Đông, các mẫu bàn ăn Vanila rất được ưa chuộng trên thị trường. Gía sản phẩm bàn ăn Vanila cũng không quá cao so với các mẫu bàn ăn khác.

VNL002 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 2 GHẾ ĐƠN KÈM G...



VNL001 - BỘ BÀN ĂN VANILLA 4 GHẾ ĐƠN




=> Xem thêm: https://noithatdongsuhfurniture.blogspot.com/2019/12/cach-chon-noi-that-phong-phu-hop-cho.html

About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ