Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Thiết kế giường ngủ có ngăn kéo phù hợp cho mọi không gian

Chắc các bạn cũng nhận thức được vai trò vô cùng quan trọng của giấc ngủ đối với con người chúng ta. Nếu thiếu ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, ngủ không sâu cơ thể sẽ liền trở nên mệt mỏi và chán nản mọi việc.

Giường ngủ là một trong những món nội thất quan trọng nhất trong gia đình bởi nó quyết định chất lượng giấc ngủ và là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giường ngủ là nơi kết thúc một ngày dài, cũng là nơi bắt đầu một ngày mới. Vì vậy hãy đầu tư cho mình một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng để có thể vừa tô điểm thêm cho không gian riêng tư vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những mẫu giường ngủ không chỉ đẹp, êm ái mà còn phải tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và có tính ứng dụng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, giường ngủ có ngăn kéo đã ra đời như một sản phẩm có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 10 thiết kế giường ngủ có ngăn kéo đang hot nhất hiện nay. Những mẫu giường này vừa có tính ứng dụng cao vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian nhà bạn.

Giường ngủ có ngăn kéo

Giường ngủ có ngăn kéo đang nổi lên như là một xu hướng trong thị trường nội thất hiện nay. Với thiết kế đa dạng, chất lượng vượt trội và đặc biệt hơn hết là tính linh hoạt, ứng dụng cao đã giúp mẫu giường ngủ kết hợp với tủ chứa đồ này nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều gia chủ.
Thiết kế giường ngủ này trên thị trường hiện này rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và cả màu sắc phù hợp với mọi không gian, dù rộng hay hẹp, dù cổ điển hay hiện đại, dù là không gian mở hay kín.

10 thiết kế giường ngủ có ngăn kéo phù hợp với mọi không gian

Giường có ngăn kéo size SS và size Queen

Thiết kế giường ngủ kết hợp với tủ đựng đồ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính tiện lợi và kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại.

Mẫu giường này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, màu sắc tối giản, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Hơn cả một chiếc giường ngủ, sản phẩm này còn kết hợp các ngăn kéo lớn và hộc lưu trữ giúp bạn có thể tiết kiệm không gian một cách tối đa và đương nhiên là cũng tiết kiệm chi phí nữa. Các ngăn kéo lớn được thiết kế ở phía trước có kích thước rộng nên bạn có thể thoải mái để quần áo và các vật dụng thường xuyên sử dụng tại đây. Hộc lưu trữ cũng rất sâu và rộng. Bạn có thể tận dụng không gian này để cất những vật dụng cồng kềnh như chăn mền, quần áo cũ ít sử dụng trong thời gian dài.
Chiếc giường này cũng có nhiều size để bạn lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng của mình. Size SS cho phòng nhỏ hẹp một người ngủ, size queen lớn hơn cho những gian phòng rộng hơn phù hợp cho 2-3 người ngủ.

Giường có ngăn kéo size ss dành cho những không gian nhỏ, đặc biệt phù hợp với những người đang sống một mình.
Giường có ngăn kéo size ss dành cho những không gian nhỏ, đặc biệt phù hợp với những người đang sống một mình.

Giường có ngăn kéo size queen
Giường có ngăn kéo size queen


Giường đèn led có ngăn kéo size SS và size Queen

Giường đèn led có ngăn kéo cũng là mẫu giường đang bán rất chạy. Cũng tương tự như giường có ngăn kéo được giới thiệu bên trên, mẫu giường này được trang bị tủ ngăn kéo phía dưới thân để đựng đồ, tuy nhiên không có hộc lưu trữ. Điểm sáng của sản phẩm này chính là ánh sáng đèn led ấm áp dịu nhẹ phía đầu giường.

Giường đèn led ngăn kéo rẻ đẹp
Giường đèn led ngăn kéo rẻ đẹp

Bạn có thể tận dụng đèn led này làm đèn ngủ, đèn đọc sách đều rất tiện lợi. Ánh sáng của đèn rất ấm áp mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Giường cũng được trang bị một thiết bị thông minh để điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn led. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể tắt, mở hoặc tăng giảm ánh sáng của đèn rồi.

Sản phẩm này cũng có hai size là size SS và size Queen cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm này cũng có hai size là size SS và size Queen cho bạn lựa chọn.

Giường gỗ hiện đại không đầu giường kèm ngăn kéo

Đúng như tên gọi của nó, giường gỗ này có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế không đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trông rộng rãi hơn và dễ dàng trong việc xoay chuyển, đổi vị trí giường.

Ngoài ra, loại giường này còn có thêm thiết kế bổ sung ngăn kéo tiện lợi cho những ai muốn chọn một sản phẩm vừa không có đầu giường vừa có tủ đựng đồ bên dưới.

DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


Giường gỗ MDF có ngăn kéo size Queen

Cũng như các loại giường có ngăn kéo khác, giường gỗ MDF có ngăn kéo rất tiện lợi vì tiết kiệm được tối đa không gian trong căn phòng của bạn. Màu sắc của mẫu giường này rất nhã nhặn và sang trọng, kích thước size Queen nên sử dụng cho phòng tân hôn hay gia đình đều phù hợp.

Sản phẩm này có kèm theo tủ đầu giường vừa tiện lợi vừa giúp căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Giường gỗ MDF có ngăn kéo kèm tủ đầu giường hai bên
Giường gỗ MDF có ngăn kéo kèm tủ đầu giường hai bên


Giường led da pu có ngăn kéo

Đây là mẫu giường ngủ hoàn hảo kết hợp giữa chất liệu da Pu bền đẹp, size Queen tiện dụng và ngăn kéo tiết kiệm không gian. Sản phẩm có trang bị cả đèn led với công dụng đa dạng và độ an toàn cao giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi.

Giường da PU có ngăn kéo
Giường da PU có ngăn kéo


Giường gỗ size ss có ngăn kéo 2 tầng

Một giải pháp không thể tối ưu hơn cho căn phòng nhỏ hẹp đó chính là giường gỗ size SS có ngăn kéo hai tầng. Size SS với kích thước khá nhỏ sẽ phù hợp với không gian hẹp và ngăn kéo hai tầng đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ của bạn.

Giường gỗ size SS có ngăn kéo 2 tầng
Giường gỗ size SS có ngăn kéo 2 tầng
Tất cả các sản phẩm giường ngủ được giới thiệu bên trên hiện đều đang được bán với giá sale cuối năm lên đến 40% tại nội thất online Dongsuh Furniture. Hãy truy cập vào trang web của công ty tại đây để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm hơn nữa với giá cả vô cùng hợp lý trong đợt giảm giá cuối năm này. Rất mong những thông tin đưa ra trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được một chiếc giường ngủ ưng ý.

Xem thêm: 

About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ