Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Giường ngủ hiện đại gỗ xoan đào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường ngủ được làm từ chất liệu khác nhau với những thiết kế, mẫu mã đa dạng nhưng giường ngủ gỗ xoan đào luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi độ bền cao, khả năng chịu ẩm ướt với khí hậu Việt Nam, chống mối mọt, màu vân đẹp. Gỗ xoan được chia thành nhiều loại như: xoan đào, xoan trắng, xoan ta.... Trong đó chất liệu xoan đào được ưa chuộng nhất không chỉ vì những tính năng cơ bản mà nó mang lại mà còn vì hương thơm nhẹ của gỗ xoan đào mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, tốt cho sức khỏe. Giường ngủ hiện đại gỗ xoan đào là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ gia đình, thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc và cũng làm hài lòng nhiều lứa tuổi khác nhau.

Tại sao lựa chọn giường ngủ gỗ xoan đào?

Xoan đào là loại cây có thân cao lớn, khi xẻ ra thì thân cây có màu hồng sẫm, thường được trồng ở các tỉnh miền núi phía Bắc như: Sơn La, Lai Châu, Quảng Ninh và ở một số khu rừng phía Tây với độ che phủ thấp. Ở điều kiện sinh trưởng bình thường, cây gỗ xoan đào có thể cao thêm 1,5m- 2m mỗi năm. Cây xoan đào trưởng thành có thể cao 30m và đường kính cây lên tới 85cm. Gỗ cây xoan đào là chất liệu phổ biến trong việc sản xuất đồ dùng nội thất từ giường, tủ quần áo cho đến bàn, ghế... Gỗ cây xoan đào rắn chắc, có thớ và vân gỗ mịn, có màu đỏ nhạt hay hồng đào. Nội thất làm từ gỗ xoan đào được ưa chuộng bởi các đặc điểm của gỗ xoan đào sau đây:

  • Phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, thay đổi thất thường ở Việt Nam bởi khả năng chịu lực, chịu nước, chịu nén tốt.
  • Màu sắc đồng đều, thống nhất nên dễ dàng phủ bóng bề mặt, cho ra đời những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao.
  • Khả năng chống mối mọt tốt, độ bền cao theo thời gian sử dụng.
  • Gỗ xoan đào có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, đặc biệt thích hợp với người lớn tuổi mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Khi mua giường gỗ xoan đào cần chú ý những điều gì?

Cẩn thận phân biệt gỗ xoan đào công nghiệp và gỗ xoan đào tự nhiên: người mua thường dễ nhầm lẫn gỗ veneer xoan đào và gỗ xoan đào tự nhiên, gỗ xoan đào công nghiệp thường có giá rẻ hơn nhưng chỉ có phần trên là gỗ xoan đào tự nhiên còn phần dưới là gỗ công nghiệp. Hiện nay với sự phát triển của ngành sản xuất nội thất mà có rất nhiều loại mẫu mã giường gỗ công nghiệp được sản xuất, tuy nhiên không thể bền đẹp như giường gỗ xoan đào tự nhiên và giá thành cũng không thể bằng. Do đó có nhiều cơ sở sản xuất thêm gỗ công nghiệp để đánh lừa người tiêu dùng, giảm giá thành, tăng lợi nhuận. Vì vậy, khi lựa chọn mua giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên bạn phải thật tỉnh táo, lựa chọn chính xác để tránh mua phải loại giường gỗ xoan đào công nghiệp.

Với các sản phẩm giường gỗ xoan đào chất lượng thì giá thành không hề rẻ, dao động từ 2,5 triệu trở lên . Với những giường gỗ xoan đào giá rẻ thì có thể là xoan đào Tây Bắc, xoan đào non không đảm bảo chất lượng, chưa được xử lý tốt nên rất nhanh hỏng, không bền. Vì vậy bạn không nên ham rẻ để tránh mua phải loại giường gỗ xoan đào chất lượng kém.

Để làm ra được một chiếc giường đẹp, chất lượng tốt, có tỉnh thẩm mỹ cao thì không chỉ ở yếu tố chất lượng gỗ mà còn ở giai đoạn gia công, xử lý để sản phẩm giường có độ bền cao, chống mối mọt, ẩm mốc tốt nhất. Do đó, khi chọn mua giường gỗ xoan đào bạn nên tìm hiểu và mua ở những nơi có địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi của người mua.

Giường ngủ gỗ xoan đào
Giường ngủ gỗ xoan đào


Các loại giường gỗ xoan đào

Giường ngủ gỗ xoan đào 1,2m x 1,6m

Mẫu giường ngủ này sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ, đặc biệt là phòng đơn một người nằm thì giường ngủ có kích thước vừa phải như 1,2m x 1,6m là sự lựa chọn hợp lý. Lọa giường ngủ này không quá lớn nhưng thiết kế đơn giản lại tao nhã, sang trọng cùng với màu gỗ trầm ấm tự nhiên trông vẫn rất rộng rãi, thoải mái. Chiếc giường ngủ gỗ xoan đào sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại, lịch sự và đẳng cấp hơn.

Chiếc giường ngủ gỗ xoan đào thường không có họa tiết quá cầu kỳ nhưng nó vẫn toát lên vẻ quý phái, sang trọng, phù hợp với cả nam lần nữ. Nếu kết hợp những món đồ nội thất khác cũng làm từ gỗ xoan đào như tủ quần áo, tab giường, bàn trang điểm sẽ làm cho căn phòng hài hòa hơn, hiện đại hơn. Thiết kế đồng bộ, đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm áp, gần gũi.

Kiểu giường ngủ gỗ xoan đào hiện đại màu trắng với thiết kế kiểu thông minh, toát lên sự trẻ trung, mới mẻ cùng với ngăn kéo ấn tượng sẽ giúp bạn giữ gìn căn phòng của mình ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Giường ngủ gỗ xoan đào 1,6m x 2,0m

Kích thước giường ngủ gỗ xoan đào 1,4m x 1,6m phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn, rộng rãi cho hai người ngủ. Nếu bạn yêu thích không gian cổ điển nhưng cũng không kéo phần hiện đại thì kiểu thiết kế giường ngủ tối giản này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của bạn giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Kiểu giường ngủ gỗ xoan đào thiết kế cao cấp với những chi tiết cầu kỳ của các đường vân gỗ tự nhiên sang trọng đi cùng với các sản phẩm nội thất cùng loại chắc chắn sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên đặc biệt hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào này rất được nhiều gia đình là những đôi bạn trẻ lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế, sang trọng.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào 1,8m x 2,0m 


Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc giường gỗ xoan đào có kích thước đủ lớn cho cả gia đình thì đây hoàn toàn không phải là sự lựa chọn tồi bởi chiếc giường này sẽ đủ rộng rãi cho cả hai vợ chồng và con nhỏ. Đây là kiểu giường ngủ gỗ xoan đào thiết kế hiện đại, cao cấp, tính thẩm mỹ cao và tinh tế. Thiết kế này sẽ giúp cho căn phòng bừng sáng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Kích cỡ hoàn hảo này sẽ mang lại cho bạn không gian rộng nghỉ ngơi, giải trí rộng rãi, thoải mái và quan trọng nhất là mang lại cho gia đình bạn giấc ngủ thật ngon.

Giường ngủ gỗ xoan đào sẫm màu
Giường ngủ gỗ xoan đào sẫm màu
Xem thêm: 5 Loại Giường Ngủ Có Tủ Kệ Nên Mua Nhất Trong Năm 2020

Giường ngủ vân gỗ đẹp tại Dongsuh Furniture:

DB008 - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN
DB008 - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

DB008 - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN
DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO
DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO





About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ