Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên

Giấc ngủ là cực kỳ quan trọng đối với con người. Một giấc ngủ đủ sâu giúp chúng ta có đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới tốt đẹp. Cùng với sự quan tâm ngày càng lớn về “chất lượng giấc ngủ” của mọi người, các sản phẩm nội thất phòng ngủ, đặc biệt là giường ngủ cũng được cải tiến và sản xuất nhiều hơn. Một chiếc giường đẹp được đặt tại một vị trí thích hợp không những giúp cho căn phòng của bạn trông xinh xắn hơn và còn góp phần giúp bạn có một giấc ngủ an lành.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt,… Tuy có giá thành hơi cao so với các loại giường khác, nhưng những mẫu giường ngủ từ gỗ tự nhiên vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Các loại gỗ tự nhiên thường được dùng để làm giường như gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ mun… và đặc biệt có một loại giường gỗ đang rất được ưa chuộng đó chính là giường ngủ gỗ sồi.

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về giường ngủ gỗ sồi tự nhiên và một số mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp và chất lượng hiện nay.

Kích thước

Giường ngủ gỗ sồi được sản xuất với hai kích thước phổ biến là 1m6 và 1m8
- Kích thước 1m6 ( 160cm x 200cm )
- Kích thước 1m8 ( 180cm x 200cm )

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đặt làm trực tiếp ở các xưởng chuyên sản xuất giường gỗ tự nhiên để sở hữu một chiếc giường gỗ sồi với kích thước như mong muốn.

Sức chịu đựng

Trong những năm gần đây, gỗ sồi nổi tiếng bởi sức chịu đựng và độ bền cao. Do sinh trưởng và phát triển trong môi trường có khí hậu thời tiết giá lạnh quanh năm, nên gỗ sồi có hoàn toàn có thể chịu đựng được trong môi trường khắc nghiệt và đặc biệt là rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Một điểm ưu việt nữa của loại gỗ này chính là chất Tannin. Đây là một hợp chất có trong tâm của gỗ sồi giúp chống được mối mọt. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của giường ngủ được làm từ loại gỗ này.

Trọng lượng và độ tiện dụng

Kết cấu bên trong của gỗ sồi chắc chắn nhưng lại khá mềm và trọng lượng của gỗ sồi nhẹ hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác. Vì vậy mà các mẫu giường ngủ làm từ gỗ sồi tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi sự nhẹ nhàng, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn và cũng tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng.

Tuổi thọ

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên rất bền do loại gỗ này được sinh trưởng và phát triển trong môi trường khắc nghiệt. Tùy vào mức độ, mục đích sử dụng và cách bảo quản của từng người mà tuổi thọ của mỗi chiếc giường gỗ sồi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì giường được làm từ gỗ sồi tự nhiên sẽ có tuổi thọ trung bình từ 15-20 năm, khá lâu so với các loại gỗ tự nhiên khác.

Muốn giường gỗ sồi sử dụng được lâu, bạn cần phải biết cách bảo quản và vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, hiện nay có phát triển công nghệ tẩm sấy gỗ tiên tiến, bạn có thể sử dụng công nghê này để giúp cho gỗ sồi có độ bền tốt hơn, tránh được các hiện tượng nứt nẻ, cong vênh và mối mọt tấn công.

Nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách thì giường gỗ sồi có thể bền bỉ cùng năm tháng và tuyệt không bị hao mòn đi giá trị sử dụng nhanh chóng như nhiều loại gỗ khác.

Khả năng chịu tác động bên ngoài

Hợp chất Tannin có trong tâm gỗ sồi sẽ giúp giường ngủ của bạn chống được mối mọt. Nếu là những cây gỗ lâu năm có tuổi đời khoảng trên 80 năm thì chất lượng gỗ sản xuất ra sẽ chịu được tác động lớn từ bên ngoài.

Vì là gỗ hoàn toàn tự nhiên nên giường ngủ làm từ gỗ sồi chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị thấm nước, nấm mốc và mối mọt tấn công nếu bị đặt trong môi trường không lý tưởng lâu ngày. Chính vì vậy khi sử dụng giường ngủ gỗ sồi tự nhiên, bạn cũng nên chú ý đến việc vệ sinh và phun thuốc xịt công trùng thường xuyên.

Tính thẩm mỹ

Bề mặt gỗ sồi tuy không láng mịn nhưng lại có đường vân và màu sắc tự nhiên của gỗ rất đều và đẹp. Đặc biệt là đối với những cây gỗ sồi có tuổi từ 80 năm thì đường vân còn rõ ràng và đẹp mắt hơn.

Giá cả

Giường gỗ sồi giá bao nhiêu ắn hẳn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc. Tuy giường được làm gỗ sồi có chất lượng tốt nhưng giá cả của nó thì khá ổn, dao động từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ trên thị trường. Tất nhiên là mỗi công ty, mỗi cơ sở sẽ có những mức giá khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch sẽ không quá lớn.

Các mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp và sang trọng

Sau đây là một số mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp và chất lượng.

Giường ngủ gỗ sồi trắng


Mang vẻ đẹp bình dị nhưng sang trọng và đầy cuốn hút, giường ngủ gỗ sồi trắng có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không những mang lại cảm giác sáng sủa, sạch sẽ tinh tươm cho căn phòng, giường ngủ gỗ sồi trắng còn mang đến cho không gian của bạn một làng gió mới trong lành, hiện đại.

Giường ngủ gỗ sồi trắng tinh tế, sang trọng
Giường ngủ gỗ sồi trắng tinh tế, sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ sồi tự nhiên được thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ chắc chắn. Chỉ cần bố trí thêm một số đồ nội thất khác như tủ kệ bên cạnh là bạn đã có một không gian thoải mái và vô cùng xinh đẹp cho riêng mình.

Hơn nữa, với giường ngủ gỗ sồi trắng bạn có thể linh động trang trí theo cả hai phong cách cổ điển và hiện đại đều rất phù hợp.

Giường ngủ gỗ sồi đỏ


Nếu giường ngủ gỗ sồi trắng mang lại cảm giác tươi mới, tinh tế thì giường ngủ gỗ sồi đỏ sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự ấm áp và mộc mạc. Mộc mạc nhưng không hề đơn điệu mà rất sang trọng.

Giường ngủ gỗ sồi đỏ
Giường ngủ gỗ sồi đỏ

Giường ngủ gỗ sồi đỏ cũng cho phép bạn dễ dàng lựa chọn nội thất trang trí đi kèm như tủ đầu giường, tranh treo tường, chăn ga gối đệm,… Giường ngủ làm từ gỗ sồi đỏ sẽ mang đến cho không gian của bạn nét cổ điển tinh tế, đẳng cấp và thời thượng. Giường ngủ gỗ sồi đỏ cũng sẽ phù hợp cho những ai muốn sở hữu một căn phòng theo phong cách hoàng gia.

Giường ngủ gỗ sồi Nga


Gỗ sồi Nga hiện nay được nhập khẩu và bán tương đối nhiều ở nước ta và các nước Châu Âu. Trong đó ưu điểm tuyệt vời của gỗ sồi Nga là độ cứng và độ chịu lực cực tốt, bề mặt trông rất đẹp với vân gỗ màu nhạt. Bên cạnh đó còn vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng chống ẩm cao, độ bền bỉ lâu năm, hầu như không bị nứt nẻ, cong vênh khi thời tiết quá nóng.

Giường ngủ gỗ sồi Nga mang nét đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Màu sắc gỗ sáng nhẹ, bề mặt trơn mịn giúp phòng ngủ trở nên tươi mới hơn. Cả căn phòng đều đầy sự sống và gần gũi với thiên nhiên giúp giấc ngủ của chủ nhân luôn thư thái hơn.

Giường ngủ gỗ sồi Nga
Giường ngủ gỗ sồi Nga

Một số mẫu giường của Dongsuh Furniture:

DB011 - GIƯỜNG LED GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB011 - GIƯỜNG LED GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB011A - GIƯỜNG LED GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

DB011A - GIƯỜNG LED GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

DB008 - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

DB008 - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

DB007 - GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB007 - GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB004 - GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO

DB004 - GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO


Xem thêm: 6 cách giúp bạn chọn được kệ TV ưng ý




About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ