Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

100+ mẫu nội thất phòng khách đẹp rẻ 2020


100+ mẫu nội thất phòng khách đẹp rẻ 2020

Quote: Nội thất phòng khách luôn là tâm điểm của một ngôi nhà. Nên việc lựa chọn những chiếc ghế sofa, bàn trà, bàn ăn, kệ tủ phù hợp luôn là điều quan tâm số một của bất kỳ gia chủ nào. Đến với Nội Thất Giá Rẻ phòng cách Hàn Quốc, mọi việc sẽ dễ dàng cho việc trang trí nội thất cho gia đình bạn.

Khi bạn bắt đầu chọn lựa đồ nội thất, trang trí và ý tưởng treo tường cho căn phòng của mình, hãy nghĩ về mục đích mong muốn của không gian và tập trung vào một vài vật dụng chính, như ghế sofa thoải mái và bàn cà phê, sau đó chọn phần còn lại của đồ nội thất trang trí và màu sơn tường phù hợp .

Sau đây là vài gợi ý cho việc trang trí nội thất phòng khách tiện dụng để tối đa hóa không gian mới của bạn:

Làm thế nào để trang trí nội thất phòng khách của tôi?

Khi nói đến thiết kế nội thất phòng khách, thực sự không có quá khó nhưng cũng không thể quá vội vàng. Khi xem xét các ý tưởng phòng khách khác nhau, bạn sẽ muốn nó là một không gian làm cho gia đình và khách của bạn cảm thấy thoải mái, nhưng cũng có chức năng cho cuộc sống hàng ngày, chứ không phải là một mớ hỗn hợp chấp vá từ các ý tưởng thiết kế nội thất táo bạo mà bạn đã tìm và trông thấy trên mạng.

Bước 1: hãy bắt đầu nghĩ về màu sắc phòng khách, hầu hết mọi người đều có xu hướng đi siêu trung tính hoặc táo bạo đầy màu sắc trong phòng khách, nhưng hãy cẩn thận với việc quá nhiệt tình với một trong hai. Nếu bạn đi với màu trung tính cho các mặt hàng lớn, như ghế sofa, ghế bành và sofa văng, thì hãy mạnh dạn một chút với các phụ kiện trang trí - theo cách đó, bạn có thể dễ dàng trao đổi những thứ nhỏ khi sắp xếp màu mới. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn chiếc ghế sofa của mình là mộtđiểm nhấn chính thì hãy thu nhỏ lại các mẫu trang trí nội thất khác một cách tối giản để chúng không hút mất sự chú ý lẫn nhau

Bước 2: Phụ kiện là phần không thể thiếu để làm cho mảnh ghép trang trí căn nhà bạn thêm phần hài hòa. Thử hình dung về những ý tưởng trang trí phòng khách cỡ trung, như thảm và rèm cửa, có thể tăng gấp đôi chức năng về mục đích sử dụng cũng như trang trí khi được thực hiện đúng.

Bước 3: Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng để xem xét khi trang trí phòng khách. Hãy chú ý màu tường mà bạn đã nghĩ về tại bước 1, nếu màu chủ đạo của phòng khách nhà bạn khiến căn nhà cảm giác khá lạnh. Thì hãy tạo thêm không gian và khoảng sáng bằng việc trang trí thêm cửa sổ, các loại đèn mang cảm giác ấm áp hơn cho ngôi nhà bạn. Và cũng đừng quên sử dụng loại đèn LED có khả năng tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao hơn nhé.

Trong thiết kế phòng khách của bạn, góc chiếu sáng cùng khá quan trọng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng khách, cũng như mục đích sử dụng như để đọc sách, thì một chiếc đèn đọc sách bên cạnh một chiếc ghế sofa thư giãn cùng các mẫu kệ sách được bố trí hài hòa sẽ khiến bất kỳ ai bước vào căn phòng ấy cũng trở nên hiếu đọc và tri thức lạ kỳ.  Chất liệu sơn cũng khá quan trọng trong việc mang lại không gian chiếu sáng tốt hơn, hãy sử dụng các loại sơn bóng nếu bạn muốn một không gian sáng sủa cho căn phòng, hoặc các loại sơn mờ để tạo độ dịu cho mắt nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách theo mục đích sử dụng như thế nào là phù hợp?

Phòng khách đa phần được dự định hoạt động như các thiết lập tinh vi để lưu trữ và giải trí, trong khi phòng gia đình được sử dụng cho các hoạt động hàng ngày, bình thường hơn, như đi lang thang, chơi hoặc xem TV. Tuy nhiên, nhiều ngôi nhà ngày nay sẽ chỉ có một phòng lớn hơn, hoạt động như một không gian giải trí và sinh hoạt chính, như trong các căn hộ chung cư, phòng khách có thể xem như phòng ăn của một gia đình.. Nếu bạn là người cũ, bạn có thể sẽ sử dụng nó như một phòng khách để uống nước và trò chuyện tốt với khách, mà không bị phân tâm như tivi.

Mặt khác, nếu đó là không gian sống chính của bạn, nó sẽ được sử dụng hàng ngày nhiều hơn, với các hoạt động như một phòng TV, ngủ nghỉ trên một chiếc ghế sofa, nơi tụ họp để chơi game, các trò chơi điện tử.  Có thể nói, với một gia đình có con nhỏ có thể sẽ cần một phòng chơi hơn là một phòng khách chính thức.

Những loại sản phẩm nội thất phòng khách nên có?

Vì phòng khách có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng, nên gia đình bạn sẽ muốn chắc chắn kết hợp nhiều loại đồ nội thất khác nhau để phục vụ nhiều nhất mọi hoạt động có thể. Khi xem xét ý tưởng phòng khách, hãy bắt đầu với không gian của bạn. Nếu nhà của bạn thường chật hẹp về không gian, có nhiều kệ, tủ hoặc ngăn kéo sẽ rất quan trọng để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ. Tích hợp là cách tốt nhất để làm điều này, vì chúng chiếm ít không gian hơn và thường được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn, tuy nhiên chúng có thể chạy ở phía đắt hơn. Nếu một phần của ý tưởng thiết kế phòng khách của bạn được xây dựng, hãy bắt đầu với những phần lớn, như một trung tâm giải trí hoặc kệ tivi để chứa bất kỳ thiết bị điện tử và phụ kiện nào, hoặc một tủ sách để giữ sách, khung tranh và các loại ghế và kệ bàn đi kèm. Rất nhiều ý tưởng nội thất phòng khách sử dụng các mảnh theo nhiều cách, như bàn hoặc bàn làm trạm thủ công theo phong cách tân cổ điển.

Nào, giờ hãy bắt đầu đi sâu hơn việc thiết kế nội thất phòng khách với các mẫu nhà khác nhau nhé:

I/ Nội thất phòng khách chung cư:

1/ Nội thất phòng khách nhỏ gọn cho căn hộ chung cư

Cái khó nhất khi thiết kế nội thất chung cư là tạo ra một không gian sống khi thực tế diện tích sử dụng lại khá là eo hẹp. Nên cảm quan, một góc nhìn mỹ thuật và một chút khéo léo là có thể giúp bạn tạo ra một không gian sống vô cùng lý tưởng. Và hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất trong việc chuẩn bị nội thất phòng khác và bố trí chúng chung cư diện tích nhỏ là phải tránh các thiết kế rối mắt khiến cho không gian, diện tích lối đi đã nhỏ nay càng nhỏ hơn.

Và sau đây là vài điểm chú ý nổi bật mà bạn cần lưu ý khi mua sắm nội thất cho căn hộ nhỏ của bạn:

- Kích thước ghế sofa, bàn ăn, bàn trà mỗi loại chỉ nên chiếm 1/10 diện tích phòng khách

- Một không gian căn chung cư nhỏ có thể tận dụng các loại kệ tủ để vừa chứa đồ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng của không gian.  Vì vậy, lựa chọn kích cỡ phù hợp là điều tiên quyết.

- Chú ý việc bố trí nội thất phòng khách hạn chế tạo những góc chết của ngôi nhà, những điểm kín, góc khuất và nơi thiếu ánh sáng mà làm cho không gian bị lãng phí

- Kết hợp màu tường, ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ và ánh sáng từ hệ thống chiếu sáng sẽ giúp tạo nên chiều sâu cho không gian nhỏ hẹp của bạn.

- Tạo mảng Xanh cho bất kỳ góc nào cho ngôi nhà bạn. Sẽ giúp mang tạo tâm trạng thư thái, vì trong không gian nội thất phòng khách nhỏ hẹp hay thậm chí ở các căn hộ chung cư khác thì mảng xanh trong căn hộ dường như cũng là một bài toán khó cho bất kỳ gia đình nào.

Sau đây là vài bộ ghế sofa da công nghiệp hiện đại cho thiết kế nội thất phòng khách nhỏ gọn:

Sofa Da 2 Chỗ Dongsuh Furniture - SF1279


Sofa Da PU 3 chỗ kèm đôn - SF1353


Sofa Da 2 Chỗ Giá Rẻ - SF1271

 

2/ Nội thất phòng khách sang trọng được ưa chuộng tại các chung cư cao cấp

Một căn hộ chung cư cao cấp hay thậm chí là các căn hộ duplex 2 tầng ngày càng nở rộ đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. Chính vì vậy, nhu cầu nội thất phòng khách cao cấp ngày càng tăng với các sản phẩm nội thất Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, châu Âu…. Nhưng nội thất Hàn Quốc vẫn đang nằm trong phân khúc dễ tiếp cận với đại đa số khách hàng nhờ vào giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp cùng chất lượng vượt trội.

Hình mẫu cho thiết kế phòng khách chung cư cao cấp này là sự kết hợp của bộ sofa da cao cấp, bàn trà gỗ mặt kính, các loại kệ tủ theo trường phái Bắc Âu - Scandinavian

Sau đây là vài bộ ghế sofa da cao cấp cho thiết kế nội thất phòng khách của ngôi nhà bạn:

Sofa Da Thư Giãn 4 Chỗ - CS1803


Ghế Sofa Da cao cấp 4 chỗ ngồi - SF303


Ghế Sofa Da 4 Chỗ Kèm Đôn - SF311


Ghế Sofa Da cao cấp 4 chỗ ngồi - SF1812


Ghế Sofa Da 3 Chỗ Kèm Đôn - SF312

 

II/ 5 dòng sản phẩm nội thất phòng khách không thể thiếu cho nhà ống

1/ Ghế Sofa Da 3-4 Chỗ Ngồi Cao Cấp

Các mẫu nhà ống nên tận dụng chiều sâu của ngôi nhà kết hợp với các mẫu sofa có kích thước lớn, chiều dài tối đa để tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của ngôi nhà. Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong phần trang trí nội thất phòng khách của ngôi nhà bạn.

Ghế Sofa Da cao cấp 4 chỗ ngồi - SF305


Ghế Sofa Da 4 chỗ Dongsuh Furniture - SF302


Ghế Sofa Da Hiện Đại - SF300


2/ Bàn Trà Gỗ Sồi

BÀN TRÀ SOFA GỖ SỒI MẶT KÍNH- TT004


BÀN TRÀ SOFA MẶT KÍNH 2 NGĂN - TT003


Mẫu bàn trà hay bàn cafe hay bàn sofa ngày càng được ưa chuộng vì đặc tính nhỏ gọn nhưng vẫn tạo nên không gian hoàn hảo để tiếp khách, sinh hoạt và vui chơi trong gia đình.

3/ Kệ TV trang trí thanh lịch

TS002 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN


TS007 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2700


Không gian phòng khách thì điểm nhấn luôn là góc giải trí với những dàn TV, đầu máy âm thanh thì việc chọn lựa một sản phẩm kệ TV hay tủ tivi phù hợp là việc không thể thiếu. Và đây cũng chính là sản phẩm chủ lực định hình thiết kế nội thất phòng khách trong tâm trí của mỗi khách hàng.

4/ Tủ trang trí đa năng

LS020 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 600


LS018 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 800


Mẫu tủ trang trí đa năng là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế linh hoạt của các mẫu nhà ống hiện đại. 

5/ Giá treo quần áo đơn giản

Giá Treo Quần Áo gỗ- SH001


Với sự tối giản trong thiết kế và cứng cáp trong chất liệu gỗ nguyên khối đã giúp cho mẫu giá treo đồ trở thành điểm nhấn trong việc trang trí nội thất phòng khách của căn nhà bạn.

III/ Nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho nhà phố và biệt thự cao cấp

Nội thất phòng khách bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đại gia trong việc thiết kế căn biệt thự của gia đình mình. Thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên không chỉ mang lại đẳng cấp cho ngôi nhà, mà còn thể hiện cá tính của người chủ sở hữu qua các đường nét chạm chỗ trên từng bề mặt gỗ.

Tính nhất quán trong thiết kế nội thất

Thường các gia chủ sẽ chọn lựa một chủ đề theo sở thích riêng. Và các trường phái phong cách tân cổ điển của Bắc Âu rất được ưa chuộng hiện nay. Điển hình như phong cách nội thất Scandinavian, với sự mộc mạc, một chút hoài niệm nhưng vẫn thanh thoát của các quý tộc châu Âu. Có thể nói, đây là sự tượng trưng cho thiết kế đậm nét thần thoại, một biểu tượng của các vị thần tối cao tại Bắc Âu.

Sự thanh thoát nhưng vẫn cứng cáp trong từng chi tiết sản phẩm giúp cho nội thất Scandinavian ngày càng được ưa chuộng.

Các bạn có thể điểm qua một vài mẫu thiết kế Scandinavian sang trọng này.

1/ Nội thất phòng khách Scandinavian Bắc Âu

  1. Bàn trà phong cách Scandinavian

BÀN TRÀ SOFA GỖ SCANDINAVIAN- TT005


2. Tủ trang trí Scandinavian

LS001 - TỦ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN


LS010 - TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO GỖ TỰ NHIÊN


3. Kệ TV Scandinavinan

TS001 - KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN


Và đừng quên mẫu tủ quần áo và bàn trang điểm phong cách Scan để đồng bộ căn hộ

2/ Kệ sách phong cách hiện đại

3/ Giá treo đồ bằng gỗ cao su

Giá Treo Quần Áo Dongsuh Furniture - SH002


Giá Treo Quần Áo Dongsuh Furniture - SH003


IV/ Nội thất phòng khách giá rẻ cho các mẫu nhà cấp 4 tại nông thôn

Trước đây, các dòng nội thất bằng gỗ với các chạm trổ hoa văn rất được ưa chuộng ở khu vực nông thôn và ngoại thành các thành phố lớn. Nội thất phòng khách bằng gỗ có thể gồm: bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ ti vi và kệ trang trí. Nội thất phòng khách bằng gỗ ngày nay thường được dùng cho các biệt thự lớn làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý.

Tuy nhiên, trong khoảng 5 năm trở lại đây, các dòng ghế sofa hiện đại đang dần được ưa chuộng và phổ biến hơn, nhờ vào giá thành hợp lý, cảm giác êm ái nhờ loại da bò bọc phủ sofa, mẫu mã và màu sắc trẻ trung hơn.

Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hiện nay đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp thịnh hành nhất 2019. Với diện tích nhà ống hẹp về chiều ngang nên khi thiết kế phòng khách nhà ống cần phải hết sức quan tâm.

1/ Không gian phòng khách sinh hoạt chung

Với các hộ gia đình nhỏ, dù ở trong môi trường sống và sinh hoạt lớn, họ vẫn đề cao giá trị gia đình, nên phong cách thiết kế thường xoay quanh giá trị gia đình làm chủ đạo. Mọi hoạt động trong nhà sẽ được coi như một không gian sinh hoạt tập thể: mẹ nấu ăn, con học bài và ba xem Tivi. Có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo của giá trị truyền thống văn hóa gia đình đã khắc ghi vào tâm trí mỗi người con Việt Nam và được lưu giữ đến hiện tại.

  1. Sofa 3 chỗ ngồi

Chắc mẫu sofa nhỏ gọn nhưng vẫn đủ sức để cả gia đình quây quần thì các mẫu sofa 3 chỗ ngồi là hoàn toàn phù hợp. Sau đây là top 3 mẫu sofa 3 chỗ đáng mua nhất trong năm 2020:

Ghế Sofa Da PU Dongsuh Furniture - SF306


Ghế Sofa Da PU Dongsuh Furniture - SF307


Ghế Sofa Da PU Dongsuh Furniture - SF310


  1. Bàn ăn

Bộ Bàn Ăn 2 Ghế Đơn Kèm Ghế Dài - CB002

Bộ Bàn Ăn 2 Ghế Kèm Ghế Dài - VNL002

BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN - MC001

BỘ BÀN ĂN CHOICE 6 NGƯỜI - CC004

  1. Kệ tv

TS005 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1800

TS006 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2400

2/ Không gian phòng khách sinh hoạt riêng biệt

  1. Ghế sofa thư giãn

Sở hữu một chiếc ghế sofa thư giãn là niềm mơ ước của bất kỳ ông bố nào. Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho lứa tuổi trung niên và cao tuổi. Với sự thoải mái và tiện dụng, sofa thư giãn mang lại những phút giây thư giãn và giải trí phù hợp cho không gian phòng khách của bạn.

Sofa Thư Giãn Da Thật 3 Chỗ Ngồi - CS1603


Ghế Sofa Thư Giãn Da PU - 1610


Xem thêm: Sự khác biệt giữa da thật và da PU

  1. Kệ sách

BS010 - KỆ SÁCH ĐA NĂNG 5 TẦNG

  1. Tủ trang trí

LS015 - TỦ TRANG TRÍ GỖ MDF CAO CẤP

V/ Vậy nên mua nội thất phòng khách ở đâu tại Tphcm?

1. Nội thất Hàn Quốc online - Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là hãng nội thất online top 3 tại Hàn Quốc, bắt đầu lấn sân vào thị trường Việt Nam vào năm 2018, Dongsuh Furniture ngày càng chứng minh được tầm vóc của mình.

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất Hàn Quốc uy tín, được làm bằng các chất liệu cao cấp với giá thành cạnh tranh thế nên, Dongsuh Furniture ngày càng tạo được niềm tin từ khách hàng.

Bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2018, Nội thất Giá RẻDongsuh Furniture ngày càng khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của nhãn hàng. Hàng loạt nhà máy sản xuất lớn đã được xây dựng ở Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Không những thế, doanh thu trong năm vừa qua cũng đạt đến con số cả triệu sản phẩm đã được người tiêu dùng lựa chọn. 

Để dần dành được thị phần tại Việt Nam, ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, Dongsuh Furniture còn có những đặc tính rất riêng biệt của sản phẩm cũng như hình thức mua bán tiện gọn, tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

2. Sàn nội thất trên các trang TMĐT

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dongsuh-furniture

Ưu điểm: Tốc độ nhanh, uy tín, cam kết đền bù 111%

Shopee: https://shopee.vn/dongsuhvn

Ưu điểm: Giá rẻ, hệ thống giao nhận dễ dàng

VI/ Tại sao nội thất phòng khách phong cách Hàn Quốc được ưu chuộng ?

Một miếng ghép từ sự tinh tế và thiết kế đẹp của nội thất Hàn Quốc Giá Rẻ giúp bổ sung và hoàn thiện vẻ đẹp cho bất kỳ ngôi nhà nào của bạn, như một làn gió của cuộc sống tươi mới. Xây một ngôi nhà là mục tiêu của bất kỳ gia đình nào, nên Dongsuh Furniture luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nội thất giúp tôn vinh không gian sống của chính bạn. Vẻ đẹp tinh tế, phong cách hiện đại kết hợp giữa sự thanh thoát của Hàn Quốc và sự tối giản của style Bắc Âu Scandinavian, Dongsuh Furniture luôn nỗ lực hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với các nguyên vật liệu nội thất cao cấp như da bò của ITALY và kinh nghiệm hơn 4 thập kỷ trong ngành Nội thất cùng các nghệ nhân làm mộc tay nghề cao giúp đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

VII/ Xu hướng mua sắm nội thất online?

Trong 8 năm trở lại đây, khi xu hướng hội nhập nền kinh tế thế giới, các nền tảng thương mại điện tử dẫn trở nên phổ biến và thông dụng thì bán lẻ nội thất online là đã trở nên không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nội thất là một mặt hàng giá trị cao, nên nhìn chung cũng còn khá mới mẻ nên một số người vẫn còn e dè khi chi trả 1 số tiền lớn mà chưa từng tận tay sờ hay cảm nhận trải nghiệm sản phẩm. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phải cho ra giải pháp với các thiết kế và hình ảnh chi tiết sản phẩm mộ cách trung thực nhất, để khách hàng có thể cảm nhận được rõ ràng sản phẩm, tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”.

Có thể nhìn nhận, nội thất online là một bước tiến lớn trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới. Tiêu biểu như IKEA – thương hiệu nội thất online hàng đầu giá rẻ. Nên đừng băn khoăn hay chần chừ khi chọn mua một sản phẩm nội thất phù hợp cho gia đình bạn nhé.

VIII/ Tại sao Dongsuh Furniture lại là kênh nội thất Hàn Quốc online số 1 tại VN hiện nay?

Dongsuh Furniture được ra đời vào năm 1973, sau gần 50 năm hình thành và phát triển, ngày nay Dongsuh Furniture đã trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu tại khu vực châu Á và thuộc hàng top 3 tại Hàn Quốc. Không chỉ sản xuất nội thất giá rẻ phục vụ cho nhu cầu trong nước, Dongsuh Furniture còn đẩy mạnh xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Trong 5 năm trở lại đây tốc độ tăng trưởng hàng năm của nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture tăng trưởng trên mức 200%.

Việc tiết kiệm lên đến 70% khi mua nội thất online thật sự trở thành một điểm mạnh rất lớn của hình thức này do cắt giảm đáng kể chi phí ở các bước trung gian, để trực tiếp mang sản phẩm từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng.

Hiện Nội Thất Hàn Quốc đang có chương trình Khuyến Mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay lựa cho mình một bộ sản phẩm ưng ý để đón Tết nhé.

Link ưu đãi: https://dongsuh.vn/blogs/chuong-trinh-khuyen-mai

================================================

Với tâm niệm thiết kế đẹp là một hành trình khám phá những ngôi nhà đẹp. Nội thất Hàn Quốc online sẽ giúp hoàn thiện không gian sống của chính bạn. Chính vì thế, nội thất Hàn Quốc – Dongsuh Furniture luôn chau chuốt trong từng sản phẩm, trong từng thiết kế với các mẫu mã hợp thị hiếu, màu sắc trẻ trung. Nó đã giúp nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture ngày càng trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của mọi gia đình vì chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi được tung ra đều đặn giúp khách hàng có thể tiếp cận đến khiến khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được món hàng của mình với mức giá hấp dẫn. Chính điều đó đã giúp Dongsuh Furniture luôn nằm trong top những thương hiệu nội thất giá rẻ cho đại đa số gia đình trên toàn thế giới.


About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ