Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Những lưu ý để chọn được nội thất văn phòng phù hợp





Nhiều người trong chúng ta dành cả ngày tại bàn làm việc thế nên đồ nội thất chất lượng cao rất quan trọng đối với sức khỏe rất cần được quan tâm. Ngồi thời gian dài ở một tư thế có khả năng những tư thế không thoải mái có thể gây ra vấn đề với cổ, vai, lưng, cột sống, hông và thậm chí là đầu gối của bạn.
Để đảm bảo bạn có một chỗ ngồi hợp lý thì đầu tiên phải kiểm tra thật kĩ phần nội thất văn phòng mà bạn đang sử dụng. Và tin tốt là không phải nội thất văn phòng nào cũng gây hại đến sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có một số thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cũng hỗ trợ lưng, vai khiến cho người ngồi không còn cảm thấy đau mỏi.

Ghế làm việc


Một chiếc ghế văn phòng tốt sẽ giúp bạn ngồi thẳng và ngăn ngừa ảnh hưởng và khó chịu cho lưng và vai của bạn. Mặc dù mỗi người sẽ có những đặc tính cơ thể khác nhau nhưng may mắn thay, nhiều ghế văn phòng hiện nay đều có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với cơ thể người dùng. Thế nên, việc tìm một chiếc ghế có thể điều chỉnh là bước đầu tiên giúp bạn tìm ra được chiếc ghế phù hợp.
Ghế văn phòng hiện đại phù hợp sẽ giúp bạn duy trì một tư thế thoải mái. Bàn chân của bạn phải ngồi thẳng trên sàn, đầu gối của bạn cao hơn hông một chút và hông, vai và tai của bạn thẳng hàng với nhau theo chiều dọc. Nó cũng sẽ cho phép tự do di chuyển về phía sau một chút để cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh tư thế của mình. Hỗ trợ thắt lưng, hoặc hỗ trợ cho đường cong ở lưng dưới của bạn, là một trong những tính năng quan trọng nhất cần tìm khi chọn ghế. Sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn giữ được tư thế trung lập suốt cả ngày.
Việc nghỉ ngơi gần như rất quan trọng, ngay cả khi bạn có một chiếc ghế văn phòng làm việc. Cứ sau 20 phút, hãy dành một phút để duỗi, ngả người trên ghế và thư giãn các cơ bắp có thể căng lên khi bạn làm việc trên máy tính.


Bàn làm việc


Tìm bàn làm việc đơn giản hơn việc có một chiếc ghế thoải mái hơn một chút, vì kích cỡ thường cố định, ít thay đổi. Điều quan trọng nhất cần lưu ý là đảm bảo có đủ khoảng trống cho đầu gối, để chúng không chạm vào mặt dưới của mặt bàn hoặc chạm vào cạnh. Khuỷu tay của bạn cũng nên được uốn cong thoải mái để chúng thẳng từ khuỷu tay đến cổ tay.
Nếu bàn quá cao và có thể điều chỉnh, hãy chỉnh ghế của bạn để ngồi cao hơn và sử dụng chân ghế. Nếu bàn quá thấp và không thể điều chỉnh được, hãy đặt một chiếc ghế nhỏ hoặc bất kì vật gì dưới chân bàn để nâng lên. Ngoài ra, phần mặt bàn cũng cần đủ lớn để khuỷu tay của bạn có thể ngồi thoải mái trên đó và đủ chỗ để di chuyển chuột và bàn phím của bạn một cách tự do.
Không quá khó để tìm được những chiếc bàn vừa vặn với bạn. Hiện nay có một số mẹo, bạn có thể tìm thấy bàn làm việc hiện đại hoàn hảo cho văn phòng của bạn bất kể phong cách hay công việc của bạn. Nếu bạn may mắn, có thể bạn sẽ tìm thấy một bàn làm việc khiến bạn hào hứng để bắt đầu công việc mỗi ngày!

Bàn làm việc với bộ lưu trữ


Bàn làm việc hiện đại có thể đi kèm với kệ, ngăn kéo để thuận tiện trong việc lưu trữ hồ sơ cũng như những đồ dùng cá nhân. Trong khi đa số các loại kệ thường khá to và cồng kềnh thì cũng có một số loại kệ có kiểu dáng phù hợp với một không gian văn phòng nhỏ.


Bàn làm việc góc


Bàn góc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm việc với nhiều máy tính, máy tính bảng hoặc giấy tờ khổ lớn. Bàn làm việc góc giúp bạn dễ dàng làm việc với nhiều phương tiện cùng một lúc mà không cảm thấy quá chật chội.
Hiện này có rất nhiều bàn làm việc hiện đại đang được làm mỏng hơn, tiện dụng và thiết thực cho không gian văn phòng. Việc sắp xếp bàn góc có thể nằm dọc theo bức tường nên không chiếm nhiều diện tích như một số bàn hình chữ nhật thường làm. Điều này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian văn phòng nhỏ.
Thủy tinh, gỗ, hay kim loại?
Bề mặt bàn nào phù hợp với bạn? Bàn gỗ là sự lựa chọn truyền thống, hiện nay lượng tiêu thụ loại bàn được làm bằng chất liệu này đang khá lớn. Một số loại gỗ thường được sử dụng để làm bàn là gỗ sồi, gỗ tự nhiên, gỗ cao su….
Bàn làm việc hiện đại đơn giản
Đối với nhiều người có văn phòng tại nhà, một chiếc bàn hiện đại hình chữ nhật đơn giản hoạt động hoàn hảo trong trang trí và cho công việc của họ. Mặt bàn bằng gỗ hoặc thủy tinh đơn giản với chân gỗ hoặc kim loại mỏng là hoàn hảo cho máy tính xách tay, lịch và máy tính bàn để hoàn thành công việc của bạn.

About the Author

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất giá rẻ phong cách Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Chuyên các dòng sofa da thật cao cấp, bộ bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ, bàn trang điểm xuất khẩu với tiêu chuẩn an toàn vì sức khỏe con người và kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với sự tinh tế trong không gian sống của mọi gia đình.

 

Nội Thất Hàn Quốc Giá Rẻ © 2019 - Designed by Dongsuh Furniture, Distributed By Nội thất giá rẻ